“Bom tấn" Avatar phần 2 có gì mới?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/04/2010 11:16:00 +07:00

(VTC News) - Theo đạo diễn James Cameron, phiên bản tiếp theo của bộ phim bom tấn Avatar sẽ tập trung vào các đại dương của hành tinh Pandora xinh đẹp.

(VTC News) - Theo đạo diễn James Cameron, phiên bản tiếp theo của bộ phim bom tấn Avatar sẽ tập trung vào các đại dương của hành tinh Pandora xinh đẹp, tạo khung cảnh huyền bí và đa dạng hơn.  

Nhân dịp bộ phim Avatar được phát hành dưới dạng đĩa DVD ngày hôm qua 22/4, báo giới đã đặt ra nhiều câu hỏi đối với đạo diễn về việc nội dung của phần hai có gì khác biệt so với phần 1.  

Phần 2 của "Avatar" hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn nhiều. 
Trả lời phỏng vấn tờ The Los Angeles Times, đạo diễn James Cameron cho biết phiên bản mới của Avatar sẽ tập trung nhiều hơn vào đại dương huyền bí, đẹp lạ lùng của hành tinh Pandora. “Điều mà tôi tập trung nhất vào phiên bản 2 này là tạo ra một môi trường mới với một bối cảnh khác biệt ở Pandora. Và tôi sẽ chú trọng vào đại dương, thứ tạo cảm giác trù phú và đa dạng, sẽ khiến khán giả thỏa sức tưởng tượng và sẽ ly kì hơn phần 1. Nhưng tôi không nói rằng chúng ta sẽ không nhìn thấy những cảnh cũ mà chỉ nói rằng chúng ta sẽ được thấy nhiều hơn thế thôi nhé”.  

Cũng theo ông Cameron, phần hai tới đây sẽ mở rộng sang cả dãy hành tinh bao gồm cả

Alpha CentauriAB
, hai ngôi sao nằm gần mặt trời hơn cả và bao quanh hành tinh Pandora. “Chúng tôi đã tạo ra một khung cảnh mở rộng hơn trong bối cảnh bộ phim và sẽ hư cấu chúng cho thật ly kì và hấp dẫn hơn so với phần 1, đồng thời cũng là tạo bước đệm cho sau này làm tiếp phần 3.  

Hiện, thời điểm công chiếu Avatar phần 2 vẫn chưa được tiết lộ. 

Kiều Vui(theo Parade)

Bình luận
vtcnews.vn