'Bom sexy’ Quỳnh Thy đụng hàng Taylor Swift trong MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/08/2017 14:18:00 +07:00

Hết đụng hàng Kim Kardashian, Nicki Minaj, Quỳnh Thy lại “đụng hàng” phụ kiện đặc biệt với Taylor Swift trong ca khúc mới "Look What You Made Me Do".

Video: Quỳnh Thy tâm sự chuyện đời trong "Chuyện đêm muộn"

Từ trước tới nay, Quỳnh Thy vẫn được người hâm mộ biết tới với danh xưng “quả bom sexy” của Vbiz nhờ những hình ảnh nóng bỏng đã xây dựng.

Sở hữu gương mặt tây, bờ môi dày gợi cảm và hình thể "siêu vòng 3", người mẫu luôn tạo được ấn tượng với người đối diện ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.

Thêm vào đó, phong cách thời trang ổn định, tinh tế xuyên suốt những sự kiện hay bộ hình cũng là điểm cộng đáng kể để Quỳnh Thy ngày càng khẳng định vị trí của mình trong mắt công chúng.

Gầy đây, Quỳnh Thy liên tục ghi được dấu ấn riêng trên trường quốc tế, cô cũng vừa đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc Tế 2017 tại Mỹ.

quynhthy1

Quỳnh Thy siêu gợi cảm trong bộ ảnh mới

Trong loạt ảnh mới được Quỳnh Thy chia sẻ, không khó phát hiện ra chiếc vòng cổ to bản mà người mẫu chọn phối cho set đồ của mình có kiểu dáng và màu sắc giống hệt với vòng cổ mà Taylor Swift diện trong MV Look What You Made Me Do đang "làm mưa làm gió" ở thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, ngay cả cách phối đồ của cô và Taylor Swift cũng có điểm tương đồng khi sử dụng body suit hay bra để tôn lên vẻ đẹp của phụ kiện đeo cổ.

Được biết, đây không phải là lần đầu Quỳnh Thy "đụng hàng" phụ kiện với các sao quốc tế. Trước đây cô từng diện đôi bốt trong suốt giống hệt Kim Kardashian hay đôi bốt đính đá pha lê yêu thích của rapper Nicki Minaj.

TaylorSwift3

Quỳnh Thy và Taylor Swift "đụng hàng" phụ kiện vòng cổ bản lớn

Về chuyện liên tục “đụng hàng” với các sao quốc tế, Quỳnh Thy chia sẻ cô không đặt nặng quá nhiều đến việc ai đó diện đồ giống mình hay ngược lại.

Bản thân Kim, Nicki hay Taylor Swift cũng là những cái tên quá nổi bật và có sức ảnh hưởng trong làng thời trang quốc tế nên việc "đụng hàng" sớm muộn cũng sẽ vô tình xảy ra, không chỉ riêng với Quỳnh Thy mà còn rất nhiều người nổi tiếng khác. 

Không chỉ từng góp mặt tại các show thời trang lớn nhỏ trong nước như Duyên dáng Việt Nam, Vietnam Collection Grand Prix, Hong Kong Fashion week, lên ảnh bìa của Maxim Singapore, Quỳnh Thy còn được tạo Playboy danh tiếng mời chụp ảnh.

Tuy nhiên, Quỳnh Thy đã thẳng thắn từ chối lời mời này bởi mặc dù được biết đến như một người mẫu tiên phong cho xu hướng sexy nhưng không vì thế mà cô đi ngược lại với nét đẹp chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam. 

Bên cạnh hình thể quyến rũ, Quỳnh Thy còn là người có cá tính mạnh mẽ và tự lập, cầu toàn trong cuộc sống. Chính nét tính cách này đã tôi luyện nên một Quỳnh Thy có trách nghiệm, cầu tiến, không ngừng học hỏi để trao dồi chuyên môn để đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Trước đó, cô đã tự chủ về tài chính, kinh doanh khá sớm, đầu tư nhà hàng ở Pháp và công việc làm ăn tại Mỹ.

Ở thời điểm này, Quỳnh Thy đang ấp ủ khá nhiều dự án quan trọng về nghệ thuật, hứa hẹn sẽ tạo được sự bùng nổ như chính biệt danh "quả bom sexy" của cô.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn