Bốc thăm vòng Tứ kết và Bán kết Cúp C1

Thể thaoThứ Sáu, 19/03/2010 05:35:00 +07:00

(VTC News) - Cập nhật kết quả lễ bốc thăm vòng Tứ kết và Bán kết Champions League, được tổ chức ở trụ sở UEFA tại Nyon (Thụy Sĩ), bắt đầu từ 18h.

(VTC News) - Lễ bốc thăm vòng Tứ kết và Bán kết UEFA Champions League 2009-10 được tổ chức ở trụ sở LĐBĐ châu Âu (UEFA) tại Nyon (Thụy Sĩ), bắt đầu từ lúc 18h ngày 19/3 (giờ Việt Nam).
(Kết quả bốc thăm Tứ kết và Bán kết Champions League)


Điều hành lễ bốc thăm là Tổng thư ký UEFA Gianni Infantino và Emilio Butragueno, Huyền thoại CLB Real Madrid, đại diện cho Bernabeu, SVĐ đăng cai trận Chung kết (diễn ra vào đêm 22/5 này).

Lễ bốc thăm sẽ được tiến hành từ 18h. 

Theo thông lệ của UEFA, khác với vòng 1/8, kể từ Tứ kết, lễ bốc thăm sẽ được cử hành mà không có đội hạt giống, 2 CLB nào cũng có thể gặp nhau, không phân biệt quốc gia hay thứ hạng tại vòng bảng.

4 trận lượt đi vòng Tứ kết diễn ra vào các ngày 30 và 31/3. Các trận lượt về diễn ra sau đó một tuần, vào các ngày 6 và 7/4. Vòng Bán kết được tổ chức vào các ngày 20, 21/4 (lượt đi) và 27, 28/4 (lượt về).

Ngay sau lễ bốc thăm Champions League, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm vòng Tứ kết và Bán kết Europa League. Buổi lễ này được tiến hành vào lúc 19h (giờ Việt Nam), dưới sự điều khiển của Giorgio Marchetti, Giám đốc điều hành các giải đấu của UEFA và Uwe Seeler, đại diện cho CLB Hamburg, nơi đăng cai tổ chức trận chung kết Europa League (Sân Hamburg Arena).

Giống như Champions League, kể từ Tứ kết, lễ bốc thăm Europa League sẽ được cử hành mà không có đội hạt giống, 2 CLB nào cũng có thể gặp nhau, không phân biệt quốc gia hay thứ hạng tại vòng bảng. Các trận Tứ kết được tổ chức vào ngày 1/4 (lượt đi) và 8/4 (lượt về). Vòng Bán kết diễn ra vào ngày 22/4 (lượt đi) và 29/4 (lượt về). Trận Chung kết tại Hamburg Arena sẽ diễn ra vào ngày 12/5, 10 ngày trước Chung kết Champions League.

Kết quả bốc thăm vòng Tứ kết và Bán kết các giải đấu hàng đầu Champions League & Europa League sẽ được VTC News cập nhật liên tục và chuyển đến độc giả một cách nhanh nhất.
Kết quả bốc thăm Tứ kết và Bán kết Champions League.
Các CLB dự Tứ kết Champions League
Arsenal (Anh), Barcelona (Tây Ban Nha), Bayern Munich (Đức), Bordeaux (Pháp), Inter Milan (Italia), Manchester United (Anh), Olympique Lyon (Pháp), CSKA Moscow (Nga).

Các CLB dự Tứ kết Europa League
Standard Liege (Bỉ), Benfica (Bồ Đào Nha), Atletico Madrid và Valencia (Tây Ban Nha), Liverpool và Fulham (Anh), Wolfsburg và Hamburg (Đức).

VTC News
Bình luận
vtcnews.vn