Bốc thăm AFC Cup 2013: Việt Nam đụng độ Malaysia

Thể thaoThứ Năm, 06/12/2012 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Hai đại diện của bóng đá Việt Nam là SHB Đà Nẵng và Sài Gòn Xuân Thành đều rơi vào các bảng đấu có sự góp mặt của các đội bóng Malaysia

(VTC News) - Chiều nay 6/12, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá châu Á đặt tại Kuala Lumpur đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng hai giải đấu cấp CLB hàng đầu châu Á là AFC Cup và AFC Champions League.

Do thành tích thi đấu không tốt ở sân chơi dành cho các câu lạc bộ ở những năm trước nên các đội bóng của chúng ta chỉ có thể góp mặt tại AFC Cup (tương tự như Europa League của châu Âu).

Hai đại diện của Việt Nam giành quyền tham dự AFC Cup 2013 là SHB Đà Nẵng và Sài Gòn Xuân Thành đều rơi vào những bảng đấu có sự góp mặt của các đội bóng đến từ Malaysia là Kenlanta và Selangor.

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, nhiều chuyên gia đã nhận định, nếu SHB Đà Nẵng và Sài Gòn Xuân Thành chơi với 100% khả năng thì việc đi tiếp là điều không quá khó khăn.

 SHB Đà Nẵng có động lực thi đấu ở AFC Cup?

Kết quả bốc thăm cụ thể:
SHB Đà Nẵng rơi vào bảng G, sẽ so tài cùng Kelantan (Malaysia), Ayeyawady United (Myanmar) và Maiziya (Maldives).

Sài Gòn Xuân Thành nằm ở bảng H cùng với các đội: Selangor (Malaysia), Tampines Rovers (Singapore) và East Bengal (Ấn Độ).

Vòng đấu bảng AFC Cup 2013 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 5/3/2013. Vòng đấu loại trực tiếp sẽ diễn ra 2 tháng sau đó.

Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn