'Bóc mẽ' sở thích... mặc chung đồ của chị em Kardashian

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/06/2012 09:39:00 +07:00

(VTC News) - Hình ảnh Các chị em gái nhà Kardashian "phủ sóng" khá thường xuyên khiến mọi người phát hiện ra điều khá thú vị: họ mặc lại đồ của nhau.

(VTC News) - Các chị em gái nhà Kardashian đều nổi tiếng trong làng giải trí, hình ảnh của họ "phủ sóng" khá thường xuyên khiến mọi người phát hiện ra điều khá thú vị: các cô nàng này hay mặc chung đồ của nhau (!) hoặc mua cùng một mẫu váy.

Kim khoe thân hình đồng hồ cát tuyệt mĩ trong bộ váy maxi đơn giản. 

Ngày hôm qua, ngôi sao truyền hình thực tế xuất hiện tại sân bay Los Angeles trong bộ váy maxi đen trắng khoe thân hình đồng hồ cát cực gợi cảm. Bộ váy tôn những đường cong đáng ngưỡng mộ của Kim, nhưng chất liệu của nó khá mỏng nên mọi người có thể nhìn thấy vòng 1 và vòng 3 của cô nàng khá lộ liễu như mặc đồ xuyên thấu vậy.

Chất liệu có vẻ xuyên thấu làm vòng 1 của cô nàng lấp ló. 
Vòng 3 được mệnh danh với từ "siêu" của cô Kim bị ống kính chụp "nguyên bản". 

Tóc buộc cao kiểu đuôi ngựa và trang điểm son môi đỏ, trông Kim Kardashian rất xinh đẹp và trẻ trung, cô nàng còn tự tin đi đôi sandal bệt ở sân bay thay cho những đôi sandal cao gót khủng khiếp mà cô thường trưng diện.

Điều thú vị hơn cả là bộ váy này bị cánh săn ảnh phát hiện cô em gái Khloe của Kim Kardashian đã từng diện nó, nhưng so sánh thì rõ ràng cô chị mặc đẹp và gợi cảm hơn rất nhiều. Báo giới "soi" lại hình ảnh cô Kim từng diện váy giống hệt của cô em Kendall Jenner, điều này có thể thấy các chị em nhà Kardashian chia sẻ với nhau tủ đồ của họ.

Cô em gái Khloe từng diện bộ váy này, nhưng không nổi bật như cô chị. 
Kendall Jenner cũng diện váy giống hệt Kim, hai cô nàng cùng trưng đến dự sự kiện. 

Mẹ của Kim Kardashian, bà Kris Jenner từng tiết lộ cát-sê cho mỗi lần các cô con gái xuất hiện trong các sự kiện hay quảng cáo, ví như Kim có thể kiếm số tiền lên tới 250.000 USD cho mỗi lần. Một nhãn hiệu muốn được nhắc đến trên trang cá nhân Twitter của Kim thì công ty này phải chi ngay cho cô 25.000 USD.

Hai chị em gái Khloe và Kourtney tuy khiếm tốn hơn nhưng cũng vào khoảng 25.000 USD cho một lần dự sự kiện.


Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn