Bộ Y tế quyên góp ủng hộ đồng bào thiên tai, bão lũ

Sức khỏeThứ Ba, 08/08/2017 11:13:00 +07:00

Bộ trưởng Bộ Y tế cùng toàn thể lãnh đạo, công chức của Bộ tiến hành quyên góp, ủng hộ cho đồng bào bị thiên tai tại các tỉnh miền núi phía Bắc

Ngày 3/8 vừa qua, một trận lũ quét kinh hoàng đã xảy ra tại thị trấn Mù Cang Chải (Yên Bái) và huyện Mường Lát (Sơn La) sau một thời gian mưa lớn xuất hiện tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

Theo như Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai cho biết, đợt mưa lũ xảy ra đã làm 26 người chết, 15 người mất tích, 27 người bị thương. 231 căn nhà bị cuốn trôi, 425 ngôi nhà bị ảnh hưởng do sạt lở và nhiều thiệt hại khác về kinh tế.

Hai tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất là tỉnh Yên Bái (6 người chết, 9 người mât tích, 13 người bị thương) và tỉnh Sơn La (12 người chết, 5 người mất tích, 12 người mất tích)

Do vậy, hôm nay, 8/8/2017, Bộ Y tế đã tổ chức buổi quyên góp ủng hộ cho đồng bào bị thiên tai, lũ lụt tại Yên Bái và các tỉnh miền núi phía Bắc với thị tham gia của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng tất cả đồng chí lãnh đạo Bộ, các đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ công chức của Bộ Y tế.

IMG_1625

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến phát biểu trong buổi quyển góp ủng hộ bà con bị thiên tai tại các tỉnh miền núi phía Bắc (Ảnh: Nguyên Hoàng) 

Untitled

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến ủng hộ cho đồng bào bị thiên tại tại các tỉnh miền núi phía Bắc (Ảnh: Nguyên Hoàng) 

IMG_1637 3

Toàn thể cán bộ, công chức Bộ Y tê tiến hành ủng hộ một ngày lương cho đồng bào gặp thiên tai tại các tỉnh miền núi phía Bắc (Ảnh: Nguyên Hoàng) 

Video: Bộ Y tế quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiên tai tại các tỉnh miền núi phía Bắc 

Đến hiện tại, Bộ Y tế đã quyên góp được số tiền là 70 triệu đồng.

Nguyên Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn