Bồ xinh diễn cảnh nóng, Ronaldo lại nổi điên

Thể thaoThứ Năm, 27/03/2014 04:06:00 +07:00

Ronaldo "sôi tiết" khi chứng kiến cô vợ sắp cưới Irina Shayk diễn cảnh tình cảm khi tham gia bộ phim Hercules.

Ronaldo đang không vui khi Real vừa thất bại trước Sevilla lại "sôi tiết" khi chứng kiến cô vợ sắp cưới Irina Shayk diễn cảnh tình cảm khi tham gia bộ phim Hercules.

Trong đoạn trailer về bộ phim bom tấn "Hercules" sẽ được trình vào mùa Hè tới nói về người anh hùng Hercules đã hé lộ những hình ảnh gần gũi giữa bộ đôi Irina Shayk và Dwayne Johnson (biệt danh "The Rock").
 Vẻ kiều diễm của Irina Shayk càng được thể hiện mặn mà trên phim ảnh

Theo đó, siêu mẫu xứ Bạch Dương xuất hiện với vai diễn Megara – người vợ đầu tiên của Hercules. Cô và Dwayne Johnson, người thủ vai Hercules có khá nhiều cảnh quay tình cảm trong bộ phim này và ngay trong đoạn trailer dưới đây, cô cũng đã dành tặng cho "người chồng" 1 nụ hôn nóng bỏng.

Đây là lần đầu tiên, vợ sắp cưới của CR7 tham gia đóng phim và được đánh giá khá cao. Nếu thành công, đây sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp của cô gái sinh năm 1986 sau khi đã quá nổi tiếng trong vai trò của 1 người mẫu.

Nhưng theo thông tin mới đây, Ronaldo tỏ ra khá nóng mắt trước "The Rock" khi mà anh lỡ "chạm môi" với Irina. Dự kiến, cầu thủ đang khoác áo Real sẽ có vài "nhắc nhở" trước những hành động có phần hơi quá giới hạn của cô bạn gái.

Theo Bongda
Bình luận
vtcnews.vn