Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có Chánh Văn phòng mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/07/2016 18:25:00 +07:00

Sáng 26/7, tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), đã trao bốn quyết định điều động, bổ nhiệm các chức danh quan trọng.

Theo đó,  Ông Nguyễn Văn Tấn, Ủy viên Ban Cán sự, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã trao các quyết định cho Ông Phan Đình Tân, Chánh Văn phòng Bộ được điều động, bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Đào tạo từ ngày 1/8/2016.

2

 

Đồng thời, tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với ông Nguyễn Thái Bình, Viện trưởng Viện Thông tin khoa học, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh giữ chức Chánh Văn phòng Bộ VHTTDL thay ông Phan Đình Tân từ 1/8/2016.  

1

Bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với ông Nguyễn Thái Bình, giữ chức Chánh Văn phòng Bộ VHTTDL

Tại buổi trao quyết định, ông Phan Đình Tân đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Bộ trưởng Bộ VHTTDL đã đưa ông quay về nghề cũ trước đây đó là nghề giảng dạy. Ông Tân đồng thời cảm ơn sự phối hợp, nỗ lực của các cán bộ, nhân viên Văn phòng Bộ để ông hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 

Tân Chánh Văn phòng Bộ VHTTDL Nguyễn Thái Bình cũng chia sẻ: "Cá nhân tôi rất vinh dự được Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ VHTTDL tin tưởng giao phó nhiệm vụ, trọng trách là Chánh Văn phòng Bộ.

Để hoàn thành công việc, với tập thể đoàn kết, vững mạnh như Văn phòng Bộ tôi hứa sẽ sớm hòa nhập, phấn đấu hoàn thành tốt công việc, nhiệm vụ được giao phó"./.

Tổ quốc
Bình luận
vtcnews.vn