Bố và con trai 1 tuổi chết thương tâm trong cơn bão số 1

Thời sựThứ Năm, 28/07/2016 22:19:00 +07:00

Người đàn ông cùng con trai 1 tuổi đang đi trên đường thì đâm thẳng vào cây cột điện bị bão quật đổ giữa đường, hai bố con tử vong tại chỗ.

Thông tin về hai bố con chết thương tâm tại Nam Định do hệ quả của cơn bão số 1 được đăng tải trên trang mạng xã hội Facebook có tên Nam Định và đã có hơn 1.000 bình luận chia buồn cùng gia đình. Địa điểm xảy ra vụ tai nạn thuộc xã Xuân Thủy, huyện Xuân Trường (Nam Định).

nam dinh: hai bo con chet thuong tam do bao so 1 hinh anh 1

Ảnh trên Facebook có nick name: Nam Định.

Để xác minh thông tin trên, phóng viên đã liên lạc với ông Đinh Đức Thiện, Chủ tịch UBND xã Xuân Thủy. Ông Thiện xác nhận: “Đúng là ở xã có 2 trường hợp là bố con chết vào khoảng 10h sáng nay (28/7) do va phải cột điện đổ bên đường. Theo người dân kể lại thì trong thời điểm cơn bão số 1 hoành hành, cột điện đó đã gãy đổ ra phía lòng đường và cao ngang ngực người lớn. Hai bố con trên đường đi qua đó do không để ý đã đâm thẳng vào cột điện, cháu bé trai 1 tuổi đã chết ngay tại hiện trường”.

nam dinh: hai bo con chet thuong tam do bao so 1 hinh anh 2

Hiện trường vụ tai nạn khiến cho hai bố con ở xã Xuân Thủy, huyện Xuân Trường (Nam Định) chết thương tâm.

Ông Thiện cho biết thêm: “Ở trên địa bàn xã Xuân Thủy, có rất nhiều cột điện bị đổ gãy do bão số 1, cột điện đổ gãy bên đường, đổ gãy xuống ao hồ và bên cạnh ruộng, đâu đâu cũng có cột điện đổ gãy rất nguy hiểm. Trong hoàn cảnh trời mưa to, nhập nhòe, tầm nhìn hạn chế, nếu người đi đường không để ý sẽ rất dễ va phải cột điện”.

nam dinh: hai bo con chet thuong tam do bao so 1 hinh anh 3

Hiện trường vụ tai nạn khiến cho hai bố con ở xã Xuân Thủy, huyện Xuân Trường (Nam Định) chết thương tâm.

Được biết đợt bão số 1 vừa qua càn quét 9 tình thành phố phía Bắc và tỉnh Nam Định bị thiệt hại nặng nề nhất, thống kê ban đầu tính đến chiều ngày 28.7, tỉnh Nam Định có 86.300 ha lúa và hoa màu bị ngập, 130 ha cá bị trôi, 6 điểm đê cấp 4 bị sạt, nứt, vỡ. Đặc biệt tỉnh này có tới 14.900 cột điện bị đổ gãy.

Video: Bão số 1 tấn công Nam Định ngay trong đêm 

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn