Bố và con gái cùng phê ma tuý trong phòng

Pháp luậtThứ Năm, 01/07/2010 01:55:00 +07:00

Tuy lớn tuổi Tâm nhưng vẫn giao du với những đối tượng mua bán trái phép chất ma túy choai choai mới lớn, trong đó có con gái của hắn...

Tuy lớn tuổi Tâm nhưng vẫn giao du với những đối tượng có biểu hiện mua bán trái phép chất ma túy và đặc biệt là đám thanh niên choai choai mới lớn, trong đó có con gái của hắn...

Thời gian gần đây, công an phường Cầu Đất (Hải Phòng)  nhận được nguồn tin tại nhà của Đỗ Đức Tâm, sinh 1957, ở số 7/11/148 Cầu Đất thường xuất hiện đám thanh niên. Khi đám chíp hôi này xuất hiện, chủ nhà lập tức khóa trái cửa ở lì bên trong.

Thật ra đã từ lâu, công an đã đưa Tâm vào "tầm ngắm" về hoạt động mua bán trái phép chất ma túy. Tâm có 1 tiền sự về tội sử dụng trái phép chất ma túy. Cùng tham gia trò "đập đá, vá giời" với đám dân chơi tại đây ngoài Tâm còn có con gái hắn là Đỗ Thị Quỳnh Nga, sinh 1985, hiện ở số 150 Trần Hưng Đạo, phường Đông Hải 1, quận Hải An. Bị bắt quả tang là vậy và khi xét nghiệm mẫu nước tiểu đều có phản ứng dương tính với ma túy nhưng cả hai bố con Tâm vẫn khăng khăng cho rằng "không nghiện ma túy".

Sau lần bị bắt "đập đá" tại khách sạn Đông Đô, Tâm được đưa vào diện giáo dục tại địa phương. Từ đó đến nay, Tâm cặp kè, ăn ở như vợ chồng với Phạm Thị Kim L, sinh 1969, ở Tô Hiệu. Công an phường Trại Cau cho biết: L thường xuyên bỏ nhà lang thang và nghi có biểu hiện mua bán trái phép chất ma túy.

Hai bố con Tâm, Nga và tang vật. 

Chiều 27/6, lực lượng công an ập vào nhà Tâm thì hắn cùng 2 gã thanh niên và cô con gái hắn đang ngồi quây quanh bộ "ục đá" và chuẩn bị sử dụng ma túy.

Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện và thu giữ 6 gói ma túy đá. Ngoài ra, lực lượng công an thu giữ trong phòng ngủ của hắn một gói chất bột màu trắng có trọng lượng 143,51g (hiện đang giám định loại chất bột này).

Qua giám định mẫu nước tiểu cho thấy cả hai bố con Đỗ Đức Tâm, Đỗ Thị Quỳnh Nga và Trần Quang Huy, sinh 1987, ở tổ 6 Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng Kênh, Lê Chân đều có phản ứng dương tính với ma túy và các chất gây nghiện.

Bước đầu Tâm khai nhận đã mua 7 gói ma túy đá với giá 1,8 triệu đồng tại đường tàu Lê Chân để về sử dụng. Sáng và trưa 27-7, một mình Tâm đã sử dụng hết một gói, 6 gói còn lại, Tâm để sử dụng dần. Còn Quỳnh Nga khai nhận mặc dù con trai mới vừa tròn 1 tuổi nhưng do nhớ bố đẻ nên Nga về nhà thăm bố!?
Khi được hỏi tại sao có phàn ứng dương tính với ma túy, Nga khai nhận thỉnh thoảng tham gia "đập đá" cho vui, lần sử dụng gần đây nhất chưa đầy 1 tuần.
 
Theo An ninh Hải Phòng

Bình luận
vtcnews.vn