Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao học bổng cho học sinh nghèo TP Đồng Hới

Giáo dụcThứ Tư, 27/07/2016 12:35:00 +07:00

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã đến thăm, tặng quà và chia sẻ những khó khăn với các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại TP.Đồng Hới khi năm học mới 2016-2017 đang đến gần.

Trong chuyến công tác tại miền Trung, sáng 26/7, đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông do ông Trương Minh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông làm trưởng đoàn đã phối hợp với Hội Khuyến học TP. Đồng Hới (Quảng Bình) tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi trên địa bàn.

Tham dự buổi lễ có các ông Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới; lãnh đạo một số sở, ban, ngành cấp tỉnh, TP.Đồng Hới cùng đông đảo học sinh, phụ huynh và các thầy cô giáo của các trường học trên địa bàn thành phố có học sinh được nhận học bổng.

Đồng chí Trương Minh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông và đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao học bổng cho các em học sinh nghèo TP. Đồng Hới.

Ông Trương Minh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông và ông Nguyễn Hữu Hoài, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao học bổng cho các em học sinh nghèo TP. Đồng Hới.

Được nhận học bổng đợt này là 100 em học sinh từ cấp tiểu học đến đại học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học giỏi. Mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, với tổng số tiền được trao là 200 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã chia sẻ những khó khăn của các em học sinh và mong rằng, món quà nhỏ này sẽ góp phần giúp các em cùng gia đình chuẩn bị chu đáo cho năm học mới 2016-2017 đang đến gần.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cũng chúc các em nỗ lực vươn lên học tập tốt hơn nữa để sau này thành người có ích, góp sức mình xây dựng quê hương Đồng Hới nói riêng và tỉnh nhà nói chung ngày càng phát triển giàu mạnh.

Ngoài suất học bổng được nhận cùng các bạn, em Đỗ Công Minh, học sinh khuyết tật của Trường tiểu học Đồng Phú còn nhận được món quà đặc biệt của đồng chí Bộ Trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông.

Ngoài suất học bổng được nhận cùng các bạn, em Đỗ Công Minh, học sinh khuyết tật của Trường tiểu học Đồng Phú còn nhận được món quà đặc biệt của Bộ Trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã trao 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ nạn nhân da cam TP. Đồng Hới và thêm một suất quà riêng cho em Đỗ Công Minh, học sinh khuyết tật của Trường tiểu học Đồng Phú. Em Minh bị liệt và teo cả hai chân, đến lớp nhờ sự giúp đỡ của thầy cô giáo cùng các bạn nhưng em không mặc cảm và luôn nỗ lực vươn lên, học giỏi.

Video: Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chúc mừng VOV nhân ngày 21/6

(Nguồn: Báo Quảng Bình)
Bình luận
vtcnews.vn