Bộ trưởng Trương Minh Tuấn lội nước vào thăm các đơn vị ở 'rốn lũ' Thừa Thiên - Huế

Thời sựThứ Năm, 09/11/2017 17:19:00 +07:00

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn lội vào rốn lũ của tỉnh Thừa Thiên - Huế để thăm hỏi và động viên các đơn vị thuộc ngành thông tin, truyền thông trên địa bàn.

Sáng nay (9/11), Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Trương Minh Tuấn cùng đoàn công tác đã đến thăm, kiểm tra các đơn vị ngành TT&TT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Bộ trưởng lưu ý việc khắc phục cần phải làm nhanh, sớm ổn định sản xuất, đảm bảo chế độ thường trực phục vụ bưu chính cho các cơ quan Đảng, chính quyền các cấp trên địa bàn.

Tại huyện Quảng Điền, nơi rốn lũ của tỉnh Thừa Thiên - Huế, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã đến thăm, làm việc với Huyện ủy, UBND huyện và ghé thăm xã Quảng Thành; thăm Trung tâm viễn thông VNPT Quảng Điền.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn sau đó trực tiếp lội vào vùng ngập lũ Quảng Thành, thăm bếp ăn của xã và những nơi thiệt hại nặng. Bộ trưởng gửi lời thăm hỏi đến chính quyền, người dân xã Quảng Thành chịu nhiều thiệt hại nặng nề do mưa lũ.

Tại buổi kiểm tra, ông Dương Văn Hà - Giám đốc Bưu điện tỉnh Thừa Thiên - Huế và ông Dương Tuấn Anh - Giám đốc VNPT Thừa Thiên - Huế báo cáo tình hình phục vụ bưu chính viễn thông trong những ngày lũ lụt vừa qua và trân trọng tiếp thu chỉ đạo của Bộ trưởng trong việc đảm bảo thông tin liên lạc, các hoạt động bưu chính thông suốt trong thời gian tới. 

Dưới đây là một số hình ảnh Bộ trưởng Trương Minh Tuấn lội nước vào thăm hỏi các đơn vị ở ''rốn lũ'' tại tỉnh Thừa Thiên - Huế:

1

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn lội vào vùng ngập lũ Quảng Thành, huyện Quảng Điền.

2

 

3

 

4 4

Bộ trưởng gửi lời thăm hỏi đến chính quyền, người dân xã Quảng Thành chịu nhiều thiệt hại nặng nề do mưa lũ.

5 4

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tới thăm bếp ăn tại xã Quảng Thành.

6 6

 

7 6

 Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chia sẻ khó khăn với lãnh đạo Huyện ủy, UBND và nhân dân huyện Quảng Điền.

Video: Hàng trăm cảnh sát, bộ đội dọn bùn sau lũ ở Hội An phục vụ APEC

Phúc Khánh
Bình luận
vtcnews.vn