Bộ trưởng Thăng: 'Bỏ phiếu tín nhiệm để lãnh đạo Bộ hoàn thiện mình'

Thời sựThứ Hai, 19/01/2015 07:20:00 +07:00

Bộ Giao thông vận tải lần đầu tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm năm 2014 đối với lãnh đạo Bộ GTVT gồm Bộ trưởng Bộ GTVT và các Thứ trưởng.

(VTC News) - Bộ trưởng Đinh La Thăng khẳng định, việc tổ chức Hội nghị này là một việc làm hết sức ý nghĩa; là một kênh quan trọng để lãnh đạo Bộ GTVT hoàn thiện lại mình. 

Chiều 18/1, Bộ Giao thông vận tải lần đầu tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm năm 2014 đối với lãnh đạo Bộ GTVT gồm Bộ trưởng Bộ GTVT và các Thứ trưởng.

Tại Hội nghị, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ GTVT Trần Văn Lâm cho biết, Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm lãnh đạo Bộ GTVT chính là dịp để cho chính các cán bộ chủ chốt của Bộ GTVT một lần nữa minh chứng thêm sự tín nhiệm của ngành GTVT nói riêng đối với Bộ trưởng đã được Quốc hội tín nhiệm trong thời gian qua cũng như các Thứ trưởng được tín nhiệm phiếu hôm nay.
 Các đại biểu tham gia bỏ phiếu tín nhiệm (Ảnh: Bộ GTVT)

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng yêu cầu lãnh đạo chủ chốt các đơn vị bỏ phiếu với tinh thần dân chủ, công tâm và khách quan.

Theo kết quả lấy phiếu tín nhiệm, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng có số phiếu tín nhiệm cao. Các thứ trưởng Bộ GTVT cũng được cán bộ chủ chốt của ngành đánh giá qua việc bỏ phiếu tín nhiệm. 

Tại buổi lấy phiếu tín nhiệm, Bộ trưởng Đinh La Thăng khẳng định, việc tổ chức Hội nghị này là một việc làm hết sức ý nghĩa; là một kênh quan trọng để Lãnh đạo Bộ GTVT hoàn thiện lại mình. 

Cũng theo Bộ trưởng, trong thời gian qua, bộ mặt giao thông trên cả nước đã thay đổi toàn diện, công tác cải cách hành chính và cổ phần hóa diễn ra mạnh mẽ.

Video Bộ trưởng Đinh La Thăng trả lời những vấn đề nóng:

 

"Các đơn vị trong diện tái cơ cấu mạnh, giảm biên chế nhiều nhưng lãnh đạo các đơn vị này đã cố gắng làm tốt chế độ chính sách cho người lao động, công khai, minh bạch mọi vấn đề" Bộ trưởng Đinh La Thăng nói.

Tại hội nghị, Bộ trưởng nêu một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2015 của ngành GTVT như tiếp tục kiềm chế tai nạn giao thông; huy động các nguồn lực xã hội để đầu tư phát triển hạ tầng giao thông; kiểm soát tốt tải trọng xe bảo vệ hạ tầng giao thông; tiếp tục thi tuyển các vị trí lãnh đạo chủ chốt thuộc Bộ; hoàn thành việc cổ phần hóa doanh nghiệp...

Hà Minh (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn