Bộ trưởng Mai Tiến Dũng: 'Trên đường bây giờ không còn xe Lexus biển xanh'

Thời sựThứ Hai, 03/04/2017 22:45:00 +07:00

Liên quan đến việc xử lý xe biển 80A, 80B, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho biết, đi trên đường bây giờ không còn xe Lexus đăng ký biển xanh và không còn thấy xe biển xanh đi lễ hội.

Chiều 3/4, liên quan đến việc xử lý xe biển xanh 80A, 80B cấp cho các doanh nghiệp, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết, tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng là hoàn thành trong quý I và Bộ Công an đã có báo cáo.

22

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng chủ trì buổi họp báo.

"Tuy nhiên, quan điểm của Chính phủ là các doanh nghiệp không thuộc đối tượng được cấp biển số 80A, 80B thì yêu cầu Bộ Công an báo cáo Thủ tướng và thu lại triệt để, nghiêm túc. Đi trên đường bây giờ không còn xe Lexus đăng ký biển xanh. Trước đây xe biển xanh cũng đi lễ hội, bây giờ ngay cả xe biển xanh lưu thông trên đường cũng giảm rất nhiều, đặc biệt lễ hội không còn thấy xe biển xanh", người phát ngôn Chính phủ nói. 

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho biết thêm:  "Trên cơ sở đó, Thủ tướng đang giao Bộ Công an xây dựng đề án đấu giá biển số, coi biển số là tài sản, nguồn thu từ việc bán đấu giá biển số được đưa vào ngân sách Nhà nước.

Bộ Công an cũng đang quyết tâm rà soát lại toàn bộ những xe đã được cấp biển xanh và thu lại một cách nghiêm túc theo chỉ đạo của Thủ tướng".

Video: Quảng Ninh xử lý hàng loạt xe biển xanh "thanh lý" nhởn nhơ trên đường

Dương Dung
Bình luận
vtcnews.vn