BoniHappy – Bí quyết 'hồi sinh' giấc ngủ cho bệnh nhân mất ngủ mạn tính

Khỏe đẹpThứ Bảy, 02/02/2019 15:46:00 +07:00

Bài viết sau đây xin giới thiệu với bạn đọc về một giải pháp giúp lấy lại giấc ngủ sinh lý trọn vẹn cả đêm.

Chỉ cần vài đêm không ngủ được, chúng ta đã rơi vào trạng thái “xuống cấp” cả về thể chất lẫn tinh thần. Với những bệnh nhân mất ngủ kéo dài thì nỗi khổ mà họ phải chịu hàng ngày, hàng đêm là không thể đong đếm được. Nguy hiểm hơn, mất ngủ còn gây ra rất nhiều bệnh lý mạn tính.

Theo thống kê của Bộ Y tế, năm 2019 nước ta có khoảng 200.000 trường hợp bị đột quỵ, tới năm 2020, con số này đã tăng lên khoảng 2% và không phải ai cũng biết rằng, mất ngủ là một trong những nguyên nhân chính gây ra đột quỵ. Bài viết sau đây xin giới thiệu với bạn đọc về một giải pháp giúp lấy lại giấc ngủ sinh lý trọn vẹn cả đêm, phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm của bệnh mất ngủ mang tên BoniHappy + của Mỹ.

BoniHappy – Bí quyết 'hồi sinh' giấc ngủ cho bệnh nhân mất ngủ mạn tính - 1

 

Nguy cơ đột quỵ “chực chờ” vì mất ngủ triền miên

Một nghiên cứu được thực hiện năm 2014 tại Đại học Dược Khoa Gia Nam, Đài Loan trên 21.438 người mất ngủ và 64.314 người có giấc ngủ bình thường. Kết quả sau 4 năm cho thấy: So với nhóm ngủ đủ giấc thì những người mất ngủ có nguy cơ đột quỵ cao hơn 54%. Trong đó, người bị mất ngủ kéo dài trong 3 năm có nguy cơ cao hơn so với người đã có sự cải thiện về giấc ngủ. 

Khởi phát quá trình diễn tiến thành đột quỵ liên quan đến bệnh lý như tăng huyết áp, béo phì, rối loạn mỡ máu… ở người bị mất ngủ kéo dài dẫn đến tình trạng hẹp lòng mạch do tăng kích thước mảng xơ vữa, hình thành cục huyết khối gây tắc mạch. Đồng thời mảng xơ vữa có thể bong ra khỏi thành mạch cùng các cục huyết khối trôi theo dòng máu và kẹt lại tại nhiều vị trí khác trong mạch máu não, gây tắc mạch (thiếu máu não) và thậm chí vỡ mạch (chảy máu não) là hai dạng chính của đột quỵ. 

Không ít người vì khó ngủ đã tìm tới các loại thuốc an thần, tuy nhiên, đây không phải biện pháp can thiệp từ gốc, không giúp cơ thể đạt được các tiêu chí của giấc ngủ sinh lý như dễ đi vào giấc ngủ, ngủ sâu giấc, sáng dậy tỉnh táo…

Mặt khác, lạm dụng thuốc an thần có thể phá vỡ chu trình thức – ngủ tự nhiên; gây nghiện hoặc lệ thuộc thuốc; dễ biến mất ngủ thành căn bệnh mãn tính và các tác dụng phụ nguy hiểm đến gan, thận...

Bởi vậy, việc tìm ra nguyên nhân gốc của tình trạng mất ngủ và cải thiện nó bằng các giải pháp an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên luôn là ưu tiên của các nhà khoa học hiện nay.

BoniHappy + – Tác động tận gốc nguyên nhân mất ngủ, tái tạo lại giấc ngủ tự nhiên

Mất ngủ có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân như bệnh tật, tuổi tác, căng thẳng stress, môi trường phòng ngủ quá ồn hay quá sáng... Qua các nghiên cứu dưới góc độ sinh học, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng suy giảm nồng độ hormon tăng trưởng (HGH) chính là nguyên nhân khiến tình trạng mất ngủ kéo dài dai dẳng.

Hormone tăng trưởng là một loại hormon peptide do thùy trước tuyến yên tiết ra, có vai trò kiểm soát các cơ quan và chức năng trong cơ thể, chịu trách nhiệm trực tiếp tái tạo mô, thay thế tế bào, cải thiện chức năng não và chức năng enzym, thiết lập lại giấc ngủ sinh lý. Tỉ lệ sản xuất hormone tăng trưởng ở người sẽ giảm 80% từ tuổi 21 đến 61, do vậy sẽ dẫn đến mất ngủ và các triệu chứng khác của tuổi già.

Hormon tăng trưởng được tiết ra nhiều nhất trong khoảng từ 10 giờ đêm đến 2 giờ sáng hôm sau khi con người trong trạng thái ngủ sâu. Vì vậy, người bị mất ngủ sẽ bỏ lỡ thời điểm vàng tiết hormon tăng trưởng, sau thời gian dài sẽ khiến cơ thể thiếu hụt hormon này, từ đó dẫn đến mất ngủ mạn tính. Thiếu hụt hormon tăng trưởng gây mất ngủ, mất ngủ lại làm cơ thể giảm tiết hormon tăng trưởng tạo thành vòng tròn bệnh lý mà thuốc an thần tây y không thể phá vỡ được.

Không chỉ gây mất ngủ, tình trạng thiếu hụt hormone tăng trưởng còn gây ra một loạt các vấn đề về sức khỏe khác như tăng huyết áp, tăng cholesterol máu, suy nhược thần kinh, đột quỵ,…

Các nhà khoa học đã tìm ra hai loại acid amin thiết yếu có tác dụng kích thích tuyến yên tăng tiết hormon tăng trưởng là L-Arginine và GHRP-2 (Growth hormone-releasing peptide-2). BoniHappy + với thành phần chính là L-Arginine và GHRP-2 sẽ kích thích tuyến yên tăng tiết hormon tăng trưởng, giúp tái tạo lại giấc ngủ sinh lý tự nhiên, mang lại giấc ngủ ngon và sâu, phòng ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh mất ngủ. 

BoniHappy – Bí quyết 'hồi sinh' giấc ngủ cho bệnh nhân mất ngủ mạn tính - 2

Sản phẩm BoniHappy + giúp bạn lấy lại giấc ngủ sâu ngon

BoniHappy+ – Sự kết hợp của tinh chất ngọc trai và các thảo dược quý giúp nuôi dưỡng giấc ngủ và não bộ

Từ xa xưa, bột ngọc trai hay còn gọi là “châu mẫu bối” đã được rất nhiều thầy thuốc nổi tiếng sử dụng như 1 vị thuốc Đông y quý trong các bài thuốc của mình. Trong sách “Nam dược thần hiệu”, danh y Tuệ Tĩnh viết: “Hạt ngọc trai có vị mặn, tính hàn, không độc, giải nhiệt, trấn tâm, an thần”.  Cuốn “Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam” của cố GS Đỗ Tất Lợi chỉ rõ ngọc trai có tác dụng trấn tĩnh, chữa sưng huyết ở trên đầu và mặt, buốt đầu khó ngủ, viêm niêm mạc miệng.

BoniHappy + kết hợp tinh chất ngọc trai cùng nhiều thảo dược quý giúp ngủ ngon như: lạc tiên, cây xấu hổ, hạt cây tơ hồng, rau diếp khô, lá đậu phộng.

Đặc biệt, BoniHappy + có chứa các nguyên tố vi lượng, vitamin và các chất dẫn truyền thần kinh giúp nuôi dưỡng não bộ cho bệnh nhân mất ngủ mãn tính, làm dịu đi căng thẳng, stress cho bệnh nhân:

- Magie và kẽm có vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động bình thường của hệ thống thần kinh, giúp ổn định nồng độ các chất dẫn truyền thần kinh, giúp giảm lo âu, stress, căng thẳng.

- GABA là chất dẫn truyền thần kinh có tác dụng giúp đảm bảo duy trì sự hoạt động bình thường của não bộ đặc biệt là các neuron thần kinh. GABA giúp ngăn cản các dẫn truyền căng thẳng và bất an đến vùng thần kinh trung ương bằng cách chiếm giữ và khống chế các vùng tiếp nhận thông tin. Vì thế GABA được xem như là một liều thuốc an thần giúp bạn thư giãn và thoải mái một cách tự nhiên nhất.

- Vitamin B6 là yếu tố quan trọng hỗ trợ toàn bộ hệ thần kinh. Vitamin B6 giúp sản xuất các chất dẫn truyền thần kinh làm dịu căng thẳng trong não bộ như GABA và serotonin.

- Axit glutamic là một chất dẫn truyền thần kinh giúp phòng ngừa và cải thiện tốt các triệu chứng suy nhược thần kinh do thiếu hụt axit glutamic, gồm mất ngủ, nhức đầu, ù tai, chóng mặt.

Không chỉ vậy, với cơ chế giúp cơ thể tăng tiết hormon tăng trưởng nên BoniHappy + còn giúp:

- Cải thiện đường huyết, ổn định huyết áp

- Cải thiện và phục hồi sức khỏe

- Tăng cường khả năng miễn dịch

- Cải thiện chức năng sinh lý

- Làm săn da, giảm nếp nhăn, giảm mỡ cơ thể

- Cải thiện trí nhớ và thị giác

Tất cả thành thành phần, cơ chế kể trên có trong BoniHappy+ sẽ giúp người bệnh lấy lại giấc ngủ sâu, ngon, chất lượng, giúp giảm thiểu nguy cơ đột quỵ hiệu quả. 

BoniHappy – Bí quyết 'hồi sinh' giấc ngủ cho bệnh nhân mất ngủ mạn tính - 3

Công thức toàn diện của sản phẩm BoniHappy + 

BoniHappy + của Mỹ - Sản phẩm của công nghệ siêu nano hiện đại bậc nhất thế giới

BoniHappy + là sản phẩm của nhà máy J&E International Corp – Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia ViVa Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới.

Hệ thống máy móc trong nhà máy ViVa Nutraceuticals sử dụng công nghệ microfluidizer, một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới. Nguyên liệu được đưa vào hệ thống thông qua bể chứa và được chuyển tới buồng tương tác với tốc độ 400 m/s bởi 1 máy bơm áp suất cao. Khi vào trong buồng, nguyên liệu sẽ chịu những lực rất mạnh gây phá vỡ tế bào, đồng thời làm mát ngay tức thì từ đó tạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm.

Công nghệ này giúp tạo ra những phân tử hạt nano có:

- Kích thước đồng nhất và ổn định

- Loại bỏ được những nguồn ô nhiễm

- Sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài

- Khả năng hấp thu có thể lên tới 100%

Nhờ đó, hiệu quả của BoniHappy + sẽ đạt tối ưu, độ an toàn khi sử dụng cũng được đảm bảo. 

Nhà máy J&E International đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (thực hành tốt sản xuất thuốc) của tổ chức y tế thế giới WHO, Bộ Y Tế Canada và FDA Hoa Kỳ (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ).

BoniHappy + có tốt không?

Sản phẩm BoniHappy + đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại BV Y học cổ truyền Hà Đông, kết quả tốt và khá chiếm tỷ lệ cao 86,7%.

BoniHappy + đã 3 lần liên tiếp (năm 2014, 2017, 2019) được nhận giải thưởng cao quý “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam – VAFF nhằm tôn vinh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả, giúp bảo vệ, tăng cường sức khỏe cho cộng đồng.

Cách sử dụng BoniHappy + như thế nào?

Người dùng nên uống mỗi ngày 4 viên, chia làm 2 lần, 2 viên sau ăn sáng và uống 2 viên trước khi đi ngủ với liệu trình từ 2-6 tháng.

Bên cạnh việc uống BoniHappy +, người dùng nên tạo những thói quen tốt cho giấc ngủ như sau:

- Tránh căng thẳng, stress. Duy trì tập thể dục thường xuyên, nên tập một số bài tập tốt cho giấc ngủ như yoga, dưỡng sinh, tập thiền.

- Tạo thói quen đi ngủ và thức dậy vào giờ cố định, phù hợp mỗi ngày trong tuần.

- Tránh những thói quen xấu: không dùng điện thoại hay các thiết bị điện tử khác trước khi ngủ, không uống trà, cà phê vào buổi tối...

- Tránh bữa ăn trong vòng 2 giờ trước khi đi ngủ.

- Giữ phòng ngủ yên tĩnh, tối và nhiệt độ thích hợp. Có thể tắm nước ấm, nghe nhạc nhẹ trước khi đi ngủ.

BoniHappy + bao nhiêu tiền? BoniHappy + bán ở đâu?

BoniHappy + được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 60 viên 1 lọ.

Một lọ BoniHappy + 60 viên giá 380.000 đ

BoniHappy + hiện đã được phân phối tại nhiều nhà thuốc tây trên cả nước và qua các trang web uy tín. Để biết nhà thuốc nào bán sản phẩm BoniHappy + gần mình nhất, mời bạn liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1044 để được hướng dẫn chi tiết. 

Chương trình khuyến mại của BoniHappy + là gì?

Khi dùng BoniHappy +, bạn chú ý tham gia chương trình tích điểm tặng quà của sản phẩm.Trên mỗi lọ BoniHappy + sẽ có 1 mã thẻ cào. Sau khi cào lớp phủ tráng bạc, bạn tích điểm theo cú pháp hướng dẫn trên tem. 

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), bạn sẽ tích lũy được 01 điểm. Khi bạn tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay bạn một lọ BoniHappy + 60 viên. 

Nguyên Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn