Bộ trưởng Bộ TT&TT thăm VTC Online tại Lào

Tổng hợpThứ Sáu, 21/10/2011 01:47:00 +07:00

Sáng 18/10/2011, đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã tới thăm Công ty VTC Online tại Lào.

Sáng 18/10/2011, trong chuyến công tác với nước bạn Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã tới thăm Công ty VTC Online tại Lào.

 

Ông Lê Kinh Lộc, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC đã báo cáo với Bộ trưởng cùng các lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông về hoạt động của VTC Online tại các nước, trong đó VTC Online Lào tuy mới thành lập nhưng bước đầu đã làm tốt công tác nghiên cứu thị trường và bắt đầu có lợi nhuận. Bộ trưởng đã khen ngợi sự cố gắng của VTC và VTC Online tại Lào, đồng thời động viên cán bộ công ty hãy cố gắng để thương hiệu VTC vươn ra quốc tế; những hoạt động của công ty ở nước ngoài còn có ý nghĩa tăng cường mối quan hệ hữu nghị của Việt Nam với các nước. Bộ trưởng đã tặng VTC Online Lào bức ảnh đội quân báo chí diễu hành trên quảng trường Ba Đình ngày 10/10/2010 mà chính đồng chí là tác giả. Ông Lê Văn Hồng, Giám đốc Công ty VTC Online tại Lào đã được Bộ trưởng gắn tặng huy hiệu Bác Hồ. Sự quan tâm của Bộ trưởng đã mang tới một tinh thần mới cho cán bộ Công ty VTC Online tại Lào và chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh để công ty phát triển ngày càng vững mạnh.
Bình luận
vtcnews.vn