Bố treo cổ tự tử, để lại tiền dành dụm cho con gái

Thời sựThứ Hai, 12/10/2015 05:00:00 +07:00

Treo cổ tự tử vì buồn chuyện gia đình, nguời đàn ông để lại thư tuyệt mệnh và 21 triệu cho con gái. Gia đình đã nhận lại thi thể của người đàn ông treo cổ tự tử

(VTC News) - Buồn chuyện gia đình, người đàn ông treo cổ tự tử, để lại lá thư tuyệt mệnh cùng số tiền dành dụm cho người con gái duy nhất.

Lúc 7h ngày 12/10, bà Cao Thị Thương hốt hoảng phát hiện chồng là ông ông Hồ Văn Ân (61 tuổi, trú tại thôn Trường Định 2, xã Bình Hòa, Tây Sơn, Bình Định) treo cổ tự t. 
Theo thông tin ban đầu, hàng ngày ông Ân thường phụ vợ bán bún trước cửa nhà. Nhưng sáng nay, khi có người khách thường hay ăn bún đến hỏi sao không thấy ông Ân, bà Thương mới chạy vào phòng xem thì phát hiện chồng đã chết trong tư thế treo cổ.
 Người dân đến thăm hỏi gia đình ông Ân.

Được biết, cách đây khoảng vài tháng vợ chồng ông Ân ly thân, ông về nhà ba mẹ ruột ở, sau đó ông quay lại sống với bà Thương nhưng giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông. Nguyên nhân do ông Ân không đồng ý cho vợ tiếp tục hoạt động quán karaoke tại nhà.

Người dân tại đây cho biết thêm, ông Ân sống hiền lành, hoà đồng với bà con chòm xóm, thường ngày ông ở trong phòng riêng. Trước khi treo cổ tự tử, ông cũng có đi điều trị bệnh trầm cảm do buồn chuyện gia đình.
Trước khi chết ông có viết lá thư nói về lý do tự tử, đồng thời để lại số tiền trên 21 triệu đồng cho người con gái duy nhất.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường phát hiện ông Ân treo cổ tự tử, qua điều tra thấy nạn nhân có dấu hiệu tự vẫn, người nhà không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên đã bàn giao xác cho gia đình an táng.
Video: Đốt than tự tử vì người yêu phản bội
 


Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn