Bộ trang phục Halloween có giá 1 triệu USD

Kinh tếThứ Hai, 31/10/2011 04:33:00 +07:00

(VTC News) - Lấy ý tưởng từ trò chơi slinky nổi tiếng các nhà thiết kế người Mỹ đã làm ra một bộ trang phục Halloween độc đáo nhưng với giá lên đến 1 triệu USD.

(VTC News) - Lấy ý tưởng từ trò chơi slinky nổi tiếng các nhà thiết kế người Mỹ đã làm ra một bộ trang phục Halloween độc đáo nhưng với giá lên đến 1 triệu USD.

Là một loại đồ chơi dạng lò so có khả năng di chuyển xuống những địa hình dốc mà không cần động cơ hay lực tác động liên tục của con người, slinky được phát minh vào những năm 50 của thế kỉ trước bởi kỹ sư người Mỹ Richard James. Từ đó đến nay slinky vẫn luôn là món đồ chơi được trẻ em trên khắp thế giới ưa thích.

Mẫu đồ chơi slinky nguyên bản được phát minh từ thế kỉ trước. 

Lấy ý tưởng từ những vòng lò xo sáng tạo này các nhà thiết kế thời trang của Mỹ đã làm nên một bộ trang phục vô cùng độc đáo. Trong mùa Halloween năm nay bộ trang phục này có thể không gây sợ hãi bằng thiết kế của mình nhưng đã có mức giá 1 triệu USD làm thay nhiệm vụ này. Đây có lẽ là bộ trang phục kì dị có giá bán đắt nhất thế giới, hiện tại sản phẩm này đang được rao bán trên trang web bán hàng trực tuyến eBay với lời kêu gọi trích 10% số tiền thu được vào quỹ cua Hiệp hội Ung thư Mỹ.

Mẫu trang phục slinky được rao bán với giá 1 triệu USD trên eBay. 

Bộ trang phục này chỉ được thiết kế một cỡ duy nhất mà theo những người sản xuất là phù hợp với đa số mọi người. Những người mua sản phẩm sẽ được miễn phí vận chuyển và được phép trình diễn bộ trang phục ở các sân khấu trên toàn thế giới trong vòng 5 năm sau đó, điều mà trước đây chỉ được thấy trong chương trình American got Talent và The late show. Ngoài ra chủ nhân cũng có thể vận đến các buổi tiệc riêng tư hoặc trong lễ Halloween.

Ngoài hình dáng thì màu sắc của bộ trang phục cũng mô phỏng giống với slinky với 7 màu cầu vồng hòa trộn vào nhau. Điểm đặc biệt của nó là nếu như người mua không nhận được hướng dẫn cụ thể từ phía nhà sản xuất thì rất khó có thể di chuyển cũng như biểu diễn các kĩ năng tuyệt vời của bộ trang phục này.

Video trình diễn các kĩ năng sử dụng bộ trang phục 1 triệu USD 

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn