Bộ sậu VFF cùng Calisto "tập kích" sân Hàng Đẫy

Thể thaoThứ Hai, 01/03/2010 06:46:00 +07:00

(VTC News) - Chiều qua, trên hàng ghế vip của sân Hàng Đẫy, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, PCT Nguyễn Lân Trung, TTK Trần Quốc Tuấn và HLV Calisto cùng có mặt.

(VTC News) - Chiều qua, trên hàng ghế Vip của sân Hàng Đẫy, cả Chủ tịch VFF, Nguyễn Trọng Hỷ, Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung, Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn và HLV trưởng ĐTVN, Henrique Caliso đã cùng có mặt để dự khán trận đấu giữa Hoà Phát Hà Nội và Lam Sơn Thanh Hoá.

Sự xuất hiện cùng lúc của các quan chức VFF và HLV Calisto trên sân một lần nữa cho thấy giữa ông thầy người Bồ và VFF đã gần như có được một sự thống nhất xung quanh bản hơp đồng mới dự kiến sẽ tái ký trong tuần này.

Từ bên trái qua, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung và HLV Calisto dự khán trận đấu HP Hà Nội - Lam Sơn Thanh Hoá (Ảnh: Quang Minh)

Trước đó, theo tiến trình đàm phán, VFF cũng đã lên kế hoạch gặp HLV Calisto vào trưa 25/2. Tuy nhiên, vào giờ chót do TTK Trần Quốc Tuấn tối 25 mới từ Nhật Bản về đến Hà Nội, còn Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng bận công tác và cũng cần bổ sung một vài chi tiết nhỏ trong hợp đồng, hay việc vòng đấu thứ 3 của V.League và giải hạng Nhất QG lại chuẩn bị diễn ra,..., nên cuộc gặp đôi bên được chuyển sang tuần này.


Cũng trong thời gian trên, VFF đã mời thầy Tô đến trụ sở mới tại Mỹ Đình để nhận phòng làm việc mới ngay sau khi ông từ TP.HCM ra Hà Nội.
Động thái này được coi là về cơ bản HLV Calisto đã nhận lời ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm dẫn dắt ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam. Đích thân ông Tô đã không giấu diếm quan điểm của mình trước báo giới trong ngày nhận nhiệm sở, rằng giữa ông và VFF đã có được một sự thống nhất chứ không có gì vướng mắc trong quá trình đàm phán.


Hợp đồng giữa HLV Calisto và VFF sẽ được tái ký trong nay mai sau khi các quan chức có trách nhiệm gặp gỡ ông lần cuối, đồng thời chốt ngày tổ chức lễ ký kết và họp báo. Thời gian
cụ thể hiện chưa được ấn định nhưng hiện tại, phòng làm việc của HLV Calisto và các quan chức lãnh đạo VFF nằm trong cùng một toà nhà nên việc thu xếp cuộc gặp được chờ đợi trên là rất đơn giản.

 

Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn