Bố ruột nhóm 1977 Vlog: Khuyên các con chạy xe ôm kiếm tiền, sợ 'hai đứa nhà quê chẳng đứa nào thèm yêu'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/10/2019 09:59:00 +07:00

Là Vlogger nổi tiếng ở thời điểm hiện tại nhưng Việt Anh và Trung Anh (1977 Vlog) từng bị đánh trượt khi thi vào ngành diễn viên.

Bố mẹ Trung Anh và Việt Anh chia sẻ, ông bà từng muốn 2 anh em trở thành bộ đội theo truyền thống gia đình nhưng cả 2 đều từ chối:

"Thực ra, từ thời ông nội của Trung Anh và Việt Anh theo nghiệp bộ đội, tôi và vợ cũng vậy. Gia đình có 3 đứa con, anh của Trung Anh và Việt Anh bị bệnh về mắt nên tôi rất kỳ vọng ít nhất 1 trong 2 đứa sẽ theo nghiệp của gia đình.

Bố ruột nhóm 1977 Vlog: Khuyên các con chạy xe ôm kiếm tiền, sợ hai đứa nhà quê chẳng đứa nào thèm yêu - Ảnh 1.

Bố mẹ Trung Anh và Việt Anh đều là sĩ quan quân đội. 

Nhưng 2 đứa lại bảo nó đam mê nghề đạo diễn, và diễn viên nên không muốn làm bộ đội. Thấy các con đam mê và có định hướng nên gia đình cũng vui vẻ động viên. 

Có một thời gian dài tôi cứ ngày ngày chở 2 đứa lên trường văn hóa nghệ thuật ở Mai Dịch. Nhưng có lẽ vì ngoại hình nhỏ con, lại chưa có duyên nên cuối cùng 2 anh em vào trường Thăng Long để học".

Trở thành hiện tượng của giới Vlog, 1977 Vlog nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng hưng, hình ảnh của 2 biên kịch chính trong nhóm (Việt Anh và Trung Anh) lại gần gũi, giản dị đến bất ngờ.

Bố ruột nhóm 1977 Vlog: Khuyên các con chạy xe ôm kiếm tiền, sợ hai đứa nhà quê chẳng đứa nào thèm yêu - Ảnh 3.

Bố ruột từng gợi ý Trung Anh và Việt Anh đi làm xe ôm. 

Trong khu nhà của Việt Anh và Trung Anh, hàng xóm đã quen với cảnh 2 thanh niên gầy gò, mặc áo thun quần đùi đi dọc ngõ xóm để tìm bối cảnh, quay quay chụp chụp. Hai anh em giản dị đến mức bố ruột cũng thấy... không vừa mắt:

"Tôi cảm thấy Trung Anh và Việt Anh khá giản dị, đôi lúc là xuề xòa quá. Hai đứa nó đi chơi với bạn mà cứ mặc quần đùi, đi dép tổ ong. Tôi hay bảo, chúng mày nhà quê thế này thì chẳng đứa nào nó thèm yêu đâu!

Ở nhà, 2 đứa cũng rất hay trêu chọc nhau. Có lần chúng giận nhau, mấy ngày không nói chuyện. Tôi đùa rằng: 2 thằng chúng mày giận nhau, thành ra nhà lại được yên tĩnh".

Trước khi trở thành Vlogger, Trung Anh và Việt Anh đều làm tự do. Vì không hiểu được tính chất công việc của con nên bố mẹ 1977 Vlog rất lo lắng:

"Ban đầu, tôi cũng lo lắng lắm. Cả 2 đứa đã 27, 28 tuổi đầu rồi nhưng chẳng thấy đi làm như con nhà người ta. Tôi bèn bảo, hai thằng chúng mày lớn rồi cũng phải ra ngoài làm ăn đi, hay là đi làm xe ôm cũng được.

Bố ruột nhóm 1977 Vlog: Khuyên các con chạy xe ôm kiếm tiền, sợ hai đứa nhà quê chẳng đứa nào thèm yêu - Ảnh 4.

"Tôi đùa rằng: 2 thằng chúng mày giận nhau, thành ra ra nhà lại được yên tĩnh". 

Thấy bố bảo thế thì 2 đứa nó bảo việc chúng nó đang làm chưa thể giải thích với bố mẹ được, khi nào thành công thì bố mẹ sẽ biết thôi.

Khi chúng nó làm clip đầu tiên, thú thực là tôi cũng chẳng biết chúng làm gì. Chỉ thấy 2 anh em cứ xì xụp diễn kịch với nhau ở phòng thờ trên nhà.

Đến lúc clip đăng trên mạng, mọi người bảo thì tôi mới xem và mới biết chúng nó làm gì. Sau này mỗi clip đăng lên lấy thấy đông đông người quan tâm đến, tôi mới yên tâm. Tôi cũng vẫn nhắc nhở các con là clip hài trên mạng bây giờ nhiều và cũng có những cái rất là nhố nhăng. Các con làm gì thì phải chú ý, không nên để sa đà vào những hướng không tích cực.

Bố ruột nhóm 1977 Vlog: Khuyên các con chạy xe ôm kiếm tiền, sợ hai đứa nhà quê chẳng đứa nào thèm yêu - Ảnh 5.

"Tôi thấy 2 đứa có nổi tiếng gì đâu, chẳng thay đổi gì vẫn xuề xòa như vậy". 

Nói thực là dặn dò như vậy, xem từng clip của các con khi nó đăng lên rồi nhưng thi thoảng khi biết chúng nó đang làm clip, tôi vẫn âm thầm để ý xem các con làm việc như thế nào. 

Mấy lần tôi nghĩ lên phòng chúng nó, xem lúc chúng nó lồng tiếng rồi góp ý, uốn nắn nếu có gì sai sót.

Nhưng thực sự là chẳng thể góp ý được gì. Vì tư tưởng của 2 thế hệ khác nhau, bản gốc của các tác phẩm mà chúng nó dùng thì tôi nhớ chứ nhiều từ tiếng lóng hoặc các sự kiện bây giờ thì tôi chịu. Tôi cứ phải đọc comment của khán giả dưới mỗi clip để hiểu xem chúng nó đang làm nội dung gì.

Bây giờ thấy mọi người trong khu kháo nhau là chúng nó nổi tiếng rồi. Nhưng tôi thấy 2 đứa có nổi tiếng gì đâu, chẳng thay đổi gì vẫn xuề xòa như vậy".

Nguồn: Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn