Bỏ rơi con gái nhưng Thành Long hết mực cưng chiều quý tử hư hỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/12/2018 06:54:00 +07:00

Siêu sao Thành Long tỏ rõ sự yêu chiều đối với Phòng Tổ Danh khi gọi cậu con trai hư hỏng là "hoa hồng có gai của tôi".

Sina cho hay tối 20/12, Thành Long tổ chức họp báo quảng bá album Tôi vẫn là Thành Long tại Bắc Kinh. Tại sự kiện này, Thành Long mượn lời vài ca khúc để bày tỏ tình cảm với bà xã Lâm Phụng Kiều và con trai Phòng Tổ Danh.

Thành Long nói hai ca khúc Đau lòng và Giao lộ là những sáng tác riêng dành tặng Phòng Tổ Danh. Thành Long nói ca khúc Đau lòng là cảm xúc của ông khi con trai bị bắt vì ma túy. Ngôi sao võ thuật so sánh con trai với "bông hoa hồng có gai".

con Thanh Long (1)

Thành Long trong buổi ra mắt album mới.

“Dù gai đâm làm đau người nhưng đó vẫn là hoa hồng của tôi. Cuộc đời còn dài và tôi luôn ở bên cổ vũ con trai trên con đường phía trước. Bài hát Giao lộ là lời động viên của tôi dành cho con”, Thành Long nói.

Nam diễn viên gạo cội còn tiết lộ trong album có một tác phẩm là sáng tác của Phòng Tổ Danh. Đó là ca khúc Đừng từ bỏ.

“Con trai sáng tác ca khúc này mấy năm trước. Nhưng lúc đó, tôi không phát hành vì ngại con mang tiếng dựa vào tên tuổi của cha. Ngày đó, con trai rất tức giận. Sau này, khi con trai gặp chuyện, tự thấy chán chường và coi mình là kẻ bất tài, tôi mới quyết định phát hành ca khúc. Tôi muốn nhắn nhủ con rằng chuyện gì cũng có thể bắt đầu lại”, Thành Long nói.

con Thanh Long (3) 3

Thành Long rất cưng chiều con trai bị dính nhiều scandal.

Tình cảm của Thành Long dành cho Phòng Tổ Danh khiến nhiều phóng viên có mặt tại sự kiện ngạc nhiên. Hết mình vì con trai nhưng ông lại không hề ngó ngàng đến con gái Ngô Trác Lâm. Ông từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến người tình cũ Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm.

Trước đó, con trai Thành Long từng sa vào ma túy. Tháng 8/2014, cảnh sát Bắc Kinh ra lệnh bắt con trai Thành Long cùng Kha Chấn Đông vì hành vi sử dụng, tàng trữ ma túy. Tại sở cảnh sát, Phòng Tổ Danh khai đã hút cần sa từ 8 năm trước, cũng là giai đoạn đầu khi anh mới bước vào showbiz.

“Toàn bộ gia sản của tôi là dành cho con trai. Tôi có con trai, không để cho con thì cho ai”, Thành Long khẳng định trao toàn bộ tài sản cho con giữa những chỉ trích hướng về Phòng Tổ Danh.

con Thanh Long (2)

Ngô Trác Lâm không được cha nhìn nhận bao năm qua.

Với Lâm Phụng Kiều, Thành Long hát ca khúc Tạ ơn cả đời tặng bà. Ngôi sao võ thuật cho biết ca khúc này do chính mình sáng tác. Trong cuốn hồi ký Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già, tài tử gạo cội thừa nhận năm xưa nếu không vì Phụng Kiều mang thai ngoài ý muốn, ông cũng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Vì thế, ông đã bỏ mặc vợ sinh con một mình ở Mỹ. Đến giờ, Thành Long luôn ân hận vì hành vi của mình.

“Sau khi sáng tác xong, tôi đưa ca khúc cho vợ. Cô ấy đã khóc. Đời này, người mà tôi muốn nói cảm ơn chính là bà xã. Cô ấy luôn ở phía sau bảo vệ, động viên và hỗ trợ tôi. Những anh em trong Thành Gia Ban đều nể trọng sự bao dung của Lâm Phụng Kiều”, Thành Long nói.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn