Bỏ quên nữ chính của phim, Harry Lu vui vẻ tạo dáng bên B Trần

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/07/2019 16:36:00 +07:00

2 nam diễn viên điển trai lại được fan nhiệt tình ghép đôi khi vui vẻ tạo dáng cùng nhau.

Phim điện ảnh Thật tuyệt vời khi ở bên em vừa có buổi ra mắt với khán giả. Phim có sự tham gia của Tiến Luật, Harry Lu, B Trần, Oanh Kiều… Sau tai nạn giao thông nghiêm trọng, vai diễn lần này đánh dấu sự trở lại của Harry Lu với màn ảnh rộng. Đặc biệt hơn, vai diễn Đình Bảo cũng gặp phải một tai nạn giống như Harry Lu ngoài đời.

harrylu (11) 11

Vai diễn Đình Bảo gây ấn tượng với Harry Lu vì cũng bị tai nạn giống anh ngoài đời. Xuất hiện trên thảm đỏ, Harry Lu thu hút nhiều sự chú ý với lần trở lại sau tai nạn giao thông.

harrylu (10) 10

B Trần vui vẻ tạo dáng bên Harry Lu dù trên phim, cả hai đối đầu với nhau và là tình địch. Không chỉ vậy, đây cũng là bộ đôi trai đẹp được fan nhiệt tình ghép đôi.

harrylu (9) 9

Bộ 3 diễn viên chính trong phim. Nữ chính của phim là Oanh Kiều, một gương mặt quen thuộc với khán giả suốt 10 năm qua ở lĩnh vực phim ảnh. Thời gian gần đây, nữ diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như “Dạ cổ hoài lang”, “Cô Ba Sài Gòn”…

harrylu (8) 8

Tiến Luật có một màn hoá thân thú vị trong vai "ông bầu" của Đình Bảo (Harry Lu), rất thương và quan tâm người em trai nhưng cũng đầy tham vọng.

harrylu (4) 3

“Bông hồng lai” MLee cũng góp mặt trong phim với vai diễn đầy cá tính đúng với phong cách của mình ngoài đời.

harrylu (5) 5

“Thật tuyệt vời khi ở bên em” là câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Với sự giúp đỡ của người mình yêu cũng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức.

harrylu (2) 3

Thúy Ngân có dịp hội ngộ Quốc Trường. Cả hai vui vẻ trò chuyện với nhau vì có mối quan hệ thân thiết gần 10 năm khi tham gia hoạt động nghệ thuật. Năm 2018, cả hai còn diễn xuất chung trong phim "Gạo nếp gạo tẻ". Trong phim, "Hân hoa hậu" ngoại tình với nhân vật Hùng của Quốc Trường khi đã có chồng con và gây nên nhiều sóng gió.

harrylu (3)

Hoàng Oanh - Ái Phương.

harrylu (6) 5

Midu đi cùng Quốc Trường đến chúc mừng "tình cũ" Harry Lu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn