Bỏ qua những vận xui liên tiếp, Tuấn Hưng cùng bà xã tổ chức sinh nhật cho mẹ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/10/2018 14:47:00 +07:00

Vợ chồng giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã tổ chức sinh nhật mừng tuổi mới cho mẹ.

Vợ chồng Tuấn Hưng và gia đình vừa tổ chức sinh nhật cho mẹ của nam ca sĩ. Cách đây vài giờ, giọng ca Nắm lấy tay anh hạnh phúc khoe ảnh chụp cùng mẹ trong tiệc sinh nhật và chia sẻ, đến hôm nay anh mới chúc mừng sinh nhật vì muốn cảm nhận trọn vẹn cảm xúc của mẹ.

"Thật sự mẹ hạnh phúc dù vừa trải qua những cú sốc cùng con. Mẹ vẫn vậy, chia sẻ và chăm lo cho con từng chút một.

Chính mẹ cho con thấy phải sống thế nào sẽ được mọi người quanh mình thương yêu và gắn bó. Mẹ dạy phải làm sao thì mới giữ được hạnh phúc gia đình nhỏ, mẹ dạy cả khi 40 tuổi con phải làm gì? Trong mắt mẹ con vẫn mãi nhỏ bé" - Tuấn Hưng xúc động.

tuan hung (1)

Tuấn Hưng cùng vợ và các con tổ chức sinh nhật cho mẹ.

Nam ca sĩ chia sẻ, tiệc sinh nhật của mẹ anh chỉ đơn giản là một bữa ăn tối, tất cả các thành viên có mặt hát mừng tuổi mới vì anh biết mẹ không thích đi đâu.

"Con yêu mẹ. Yêu lắm mà chả mấy khi trước mặt mẹ con dám nói. Chúc mẹ yêu sinh nhật vui vẻ và tuổi mới hạnh phúc với bố, với con với cháu ạ" - Tuấn Hưng nhắn gửi đến mẹ.

Mẹ của Tuấn Hưng hiếm khi chia sẻ gì về bản thân mình với khán giả dù có con trai là nghệ sĩ nổi tiếng. Trong khi đó, thông qua vài chia sẻ của Tuấn Hưng về mẹ, khán giả lại cảm nhận được bà là một người phụ nữ rất chịu thương chịu khó, luôn chu toàn mọi việc trong gia đình.

tuan hung (2)

Tuấn Hưng hôn mẹ trong tiệc sinh nhật.

Bản thân Tuấn Hưng dành cho mẹ rất nhiều tình cảm bởi bà không chỉ là một người mẹ yêu thương con trai mà còn rất thấu tình đạt lý khi làm mẹ chồng. Ít ai biết, bà là người từng giúp con trai làm hòa với vợ.

"Cả cuộc đời hy sinh cho chồng rồi lại cho con. Chẳng bao giờ lo lắng hay đặt lợi ích của mình lên trên hết. Đấy, sinh nhật cháu nội có mấy củ su hào, mẹ cũng tằn tiện mang về nấu canh… Phía trước con thấy mọi thứ tối dần, một không gian tôi tối, chỉ có 1 ánh sáng rọi lối con đi không bao giờ tắt. Đó là mẹ” - Tuấn Hưng nói.

Thời gian qua, Tuấn Hưng gặp vận xui liên tục. Đầu tháng 10, liveshow Ngựa hoang kỷ niệm 20 năm ca hát của nam ca sĩ bị hủy đột ngột vào phút chót. Chưa xử lý xong vụ việc, chiếu siêu xe Ferrari 14 tỷ đồng của Tuấn Hưng lại gặp tai nạn nghiêm trọng, bị vỡ nát phần đầu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn