Bố ơi mình đi đâu thế: Thúy Hạnh hôn đắm đuối Minh Khang

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/02/2015 05:50:00 +07:00

Cựu người mẫu Thúy Hạnh đã ghé thăm và dành nhiều tình cảm cho chồng sau nhiều ngày Minh Khang tham gia chương trình 'Bố ơi, mình đi đâu thế' nhân dịp sinh nhật

(VTC News) - Thúy Hạnh đã ghé thăm và dành nhiều tình cảm cho Minh Khang sau nhiều ngày ông xã tham gia chương trình 'Bố ơi, mình đi đâu thế' nhân dịp sinh nhật anh.

Sau một ngày nhiều vất vả khi giải quyết chiến trường bếp núc của 4 đứa con, 'vật lộn' với nồi cháo tập thể, 4 bố con đã có một buổi chiều ấm áp, vui vẻ tại Bích Đầm khi vừa ăn vừa ca hát với nhau. Đó là món quà kỷ niệm và lời cám ơn của 4 bố con dành cho người dân nơi đây sau khoảng thời gian 'đại náo' làng chài yên bình này.

thúy hạnh
Tuy nhiên, cả 200 người dân ở đây và 4 bố con bỗng dưng nhận được sự bất ngờ đến từ ban tổ chức chương trình khi bác Leng Keng xuất hiện với cái bánh kem trên tay. Máy quay và mọi ánh mắt đổ dồn về phía nhạc sỹ Minh Khang.
sinh nhật minh khang bích đầm
Hai bố con Minh Khang chưa kịp phản ứng thì nhìn thấy mẹ Thúy Hạnh và con gái lớn Suli xuất hiện. Chính ban tổ chức đã âm thầm chuẩn bị từ bánh, hoa đến việc đưa mẹ Hạnh và Suli đến tận hòn đảo xa xôi này để cùng chúc mừng sinh nhật cho bố Khang.

Cả 2 bố con cùng khóc vì xúc động. Trong khi Suti òa khóc, ôm và nói nhớ mẹ, thì ông bố có thân hình 'quá khổ' lại lặng lẽ chùi đi những giọt nước mắt hạnh phúc và liên tục ôm hôn vợ.
thúy hạnh minh khang
thúy hạnh hôn minh khang
Bờm tinh nghịch 'phá vỡ' bầu không khí vui vẻ khi 'chưa thấy ai hôn môi nhau bao giờ, chỉ thấy trong phim thôi' và 'e lệ' nấp sau lưng bé Bo khi mọi người trêu nhìn bố Khang và mẹ Hạnh hôn nhau đi.
minh khang
Mọi người cùng hát, chụp ảnh với nhau và đùa giỡn trét kem lên mặt nhau. Trong lúc phấn khích, bố Lực còn 'tặng' bố Khang nguyên cái bánh kem lên mặt khiến bố Khang không kịp phản ứng.

Màn chúc mừng sinh nhật kết thúc khi mặt mũi ai cũng lem nhem đầy kem. Ông bố của ngày hôm nay chia sẻ 'rất xúc động, hạnh phúc, bất ngờ vì chưa bao giờ có một sinh nhật đông và ý nghĩa như vậy'.
thúy hạnh minh khang sinh nhật
Anh cũng rơi nước mặt khi cho biết 'tuy quá trình tham gia chương trình rất vất vả vì thiếu thốn nhưng anh cảm thấy vui vì có những giây phút ý nghĩa với các con, các bố. 'Chương trình đã cho tôi một niềm hạnh phúc khi Nha Trang chính là vùng đất của cha tôi. Một chương trình ý nghĩa về người cha, trên chính mảnh đất của cha.'
bố ơi mình đi đâu thế
Sau khi những giây phút vỡ òa cảm xúc thì các gia đình về nhà thu dọn hành lý để tiếp tục hành trình. Suti ríu rít tặng vòng tay ốc cho chị Suli và mẹ Hạnh, không quên dặn dò 'đừng có làm mất nha'.

Tê Giác và Bờm được bố Bách, bố Lực tắm rửa trước khi vào lại đất liền. Các bố con cũng chào tạm biệt và cám ơn các gia đình của người dân mà họ đã có quãng thời gian gắn bó vui vẻ.
phan anh
Trên xe, các bố con cùng bàn luận xem sẽ tiếp tục hành trình ở nơi nào, trải nghiệm vất vả hay tận hưởng sung sướng đang chờ họ. Tất cả vỡ òa khi thấy xe dừng lại tại trước một khách sạn sang trọng.
hoàng bách
Nhưng họ lại cảm thấy thất vọng và 'đau khổ' khi bác Leng Keng thông báo 'ở khách sạn có rất nhiều việc như gác cửa, trực điện thoại, lễ tân, CEO, các bố sẽ dọn dẹp vệ sinh'. Nhiệm vụ sẽ nằm trong phong bì mà bác Leng Keng sẽ phát cho các bố.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi chẳng có nhiệm vụ gì cả, mà các gia đình được tự do tận hưởng tối nay với chiếc thẻ vào phòng trong tay.
trần lực
Không chỉ các bé mà các bố cũng phấn khích, hào hứng không kém với chỗ ở mới tiện nghi hơn. Bờm, Tê  Giác chạy giỡn khắp nơi, ngắm nghía từng vật một cách thích thú, trong khi Bo thì quấn quít bố Phan Anh.

Bố ơi mình đi đâu thế - Cha con bé Jun Soo cùng nhau trải nghiệm thử thách tại thủy cung:

Còn chị em Suli, Suti cùng mẹ Hạnh tổ chức sinh nhật lần nữa cho bố Khang với bánh kem và một bữa tối ấm cúng, lãng mạn bên nhau. Cả nhà đã cùng khoe giọng hát với một ca khúc về gia đình.
sinh nhật thúy hạnh minh khang
Sau một giấc ngủ ngon, các bố con thức dậy và dùng điểm tâm với nhau rất vui vẻ. Bờm luôn biết cách gây cười bởi những ý kiến 'bá đạo' của mình. Trong tập này, khi bố Bách bảo Bờm kể những điểm nổi bật của bố thì Bờm trả lời 'mê gái' và 'thích trai'.

Hùa theo ý kiến của Trần Lực nói mình giống đàn bà khi đi với Bờm, ca sỹ Hoàng Bách đặt tên mới cho đạo diễn này là Trần Thị Lực và tự xưng mình là Trần Thị Bách.
hoàng bách
Các bố con đã có hoạt động ngoài trời sôi nổi khi tham gia trò chơi 'Bố con hợp sức' tại bãi biển Nha Trang xinh đẹp. Trong trò chơi này, Tê Giác một lần nữa thể hiện tính hiếu thắng khi phân bì các bố khác chơi 'ăn gian' nên đội của mình bị chậm lại.

Hoàng Bách vẫn rất kiên nhẫn chỉ dẫn cho con trai hiểu không phải người ta gian lận là mình làm theo, mình phải hiểu rõ điều gì đúng và cứ làm tốt việc của mình. Bố con Minh Khang vất vả khi chui vô bao bố bởi nỗi khổ mang tên 'thân hình', liên tục té lên té xuống.

Nhưng 2 bố con rất lạc quan và cố gắng hoàn thành hết trò chơi mà không để ý đến kết quả. Cuối cùng, bố con Hoàng Bách là cặp đôi chiến thắng. Các bố con được thoải mái đi tắm bùn, tắm hồ bơi.
hoàng bách chiến thắng
Sau khi trở về, bác Leng Keng cho họ chọn những vật dụng cần thiết để đem theo, nhưng vẫn giữ kín nơi đến. Các bố con nhìn thấy những vật dụng 'có tính sát thương' như cuốc, xẻng, dao … và dây dù, lều bạt thì không khỏi hoang mang và bối rối.
bố ơi mình đi đâu thế đảo hoang
Trên xe, những giả thiết liên tục được đưa ra và khi lên tàu thì các bố con nghĩ rằng mình sẽ được điều đến đảo hoang. Khi hội ngộ bác Leng Keng trên đảo, các bố con càng bất ngờ hơn khi được thông báo 'đây là đảo hoang, không có người ở, các bố con hay tịch thu bộ đàm, điện thoại, bóp ví của các chú quay phim để giao nộp cho đoàn đem về đất liền'.
thúy hạnh minh khang bố ơi mình đi đâu thế
Như vậy, các bố con sẽ trải qua hành trình tiếp theo ở nơi không có người ở, không có trợ giúp và không liên lạc được với bên ngoài cho đến khi đoàn quay lại đón.

Trailer tập 9 Bố ơi, mình đi đâu thế:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn