Bổ nhiệm GĐ Trung tâm Thông tin và 3 PGĐ Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Thời sựThứ Hai, 25/05/2015 05:38:00 +07:00

Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Thông tin và 3 Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Chiều ngày 25/5/2015, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông, Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Thông tin và 3 Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
 
Quyết định số 776/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 21/5/2015 về việc tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn ông Võ Quốc Trường, Phó Giám đốc Trung tâm thông tin và Quan hệ Công chúng kiêm Tổng Biên tập báo VNMedia (thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT) giữ chức Giám đốc Trung tâm Thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.
 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quyết định bổ nhiệm cho ông Võ Quốc Trường 
Quyết định số 807/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 22/5/2015 về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Đặng Hoài Bắc, Trưởng Khoa Kỹ thuật điện tử 1, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông giữ chức Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.
 
Quyết định 806/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 22/5/2015 về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Hoàng Đăng Hải, Phó Giám đốc Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) giữ chức Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Quyết định có hiệu lực từ 1/6/2015.
 
Quyết định số 808/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn ông Trần Quang Anh, Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, Đại học Hà Nội giữ chức Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Quyết định có hiệu lực từ 1/6/2015.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ Trưởng Nguyễn Bắc Son nhận định, đối với Trung tâm Thông tin trong thời gian qua đã có nhiều cố gắng khẳng định mình trong việc quản lý website của Bộ cũng như hoạt động ứng dụng CNTT trong Bộ.

Bộ trưởng tin tưởng dưới sự lãnh đạo của đồng chí tân Giám đốc Võ Quốc Trường - một người được đào tạo bài bản cả về kỹ thuật và quản lý báo chí, Trung tâm Thông tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ giao, thể hiện cho các Bộ ngành và xã hội thấy rằng Bộ Thông tin và Truyền thông là Bộ quản lý chuyên ngành về CNTT đồng thời cũng là Bộ  đi đầu về ứng dụng CNTT.
 
Đối với Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Bộ Trưởng kỳ vọng với việc bổ sung thêm 3 Phó Giám đốc được đào tạo đúng ngành nghề, trong đó có 2 cán bộ trẻ, Học viện sẽ trở thành đơn vị đào tạo hàng đầu về CNTT ở Việt Nam./.

Giang Phạm/ MIC

Bình luận
vtcnews.vn