Bộ Ngoại giao Nhật Bản tặng bằng khen nguyên Bộ trưởng Tư pháp Hà Hùng Cường

Thế giớiThứ Tư, 27/09/2017 10:59:00 +07:00

Chiều 26/9, lễ trao bằng khen của Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản cho nguyên Bộ trưởng Tư pháp Hà Hùng Cường được tổ chức tại nhà riêng của Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam.

Bằng khen này nhằm ghi nhận những đóng góp của nguyên Bộ trưởng Tư pháp Hà Hùng Cường đối với sự hợp tác và phát triển nền tư pháp giữa Việt Nam và Nhật Bản trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Kuinio Umeda khái quát quá trình hợp tác giữa bộ tư pháp 2 nước từ năm 1994 đến nay, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của nguyên Bộ trưởng Hà Hùng Cường đối với hoạt động hợp tác này.

22052589_214879755713761_1042491559_n 3

 Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Kuinio Umeda trao bằng khen của Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản cho nguyên Bộ trưởng Tư pháp Hà Hùng Cường. (Ảnh: Lưu Thủy)

Đại sứ Kuinio Umeda nói: “Tôi bày tỏ sự cảm kích đối với ông Hà Hùng Cường và những người liên quan trong lĩnh vực pháp luật đã luôn nỗ lực và tận tụy để hỗ trợ cho sự thành công về kinh tế của Việt Nam trong thời gian qua”.

Nguyên bộ trưởng Hà Hùng Cường cảm ơn phía Nhật Bản dành cho ông vinh dự to lớn này, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đóng góp cho hoạt động hợp tác của ngành tư pháp hai nước trong thời gian tới.

Ông cũng bày tỏ hy vọng các thành quả hợp tác và quan hệ hợp tác của ngành tư pháp nói riêng và các bộ, ngành khác nói chung của 2 nước sẽ không ngừng được củng cố, duy trì và làm sâu rộng hơn nữa.

Nguyễn Tiến - Lưu Thủy
Bình luận
vtcnews.vn