Bố mẹ H’Hen Niê sang Thái Lan cổ vũ con gái trong chung kết 'Hoa hậu Hoàn vũ 2018'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/12/2018 17:20:00 +07:00

Cả hai đã đáp chuyến bay sang xứ sở Chùa Vàng để động viên tinh thần con gái.

Sáng 15/12, Hoa hậu H’Hen Niê - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 hào hứng khoe ảnh bố mẹ cô đã cùng NTK Linh San - người thiết kế trang phục dạ hội cho cô tại bán kết và chung kết cuộc thi - đáp chuyến bay sang Thái Lan để cổ vũ con gái trong đêm thi quyết định.

H’Hen Niê từng chia sẻ, bố mẹ là chỗ dựa tinh thần lớn nhất đối với cô. Trước khi lên đường sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê cũng tranh thủ thời gian để về thăm nhà, ăn cơm cùng bố mẹ. Bên cạnh gia đình của H’Hen Niê, ê kíp của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã lên đường sang Thái Lan.

hhen

 Bố mẹ H'Hen Niê sang Thái Lan cổ vũ con gái.

Gần 1 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê có khoảng thời gian khá dài để tập luyện, trau dồi các kỹ năng của mình để có thể tự tin đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, H’Hen Niê đã có nhiều màn thể hiện đầy ấn tượng với khán giả quốc tế và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Cụ thể, trong đêm thi Trang phục dân tộc, H’Hen Niê với váy Bánh Mì dù vẫn còn gây tranh cãi nhưng lọt top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất.

_Q1A8468

H'Hen Niê được đánh giá cao sau phần thể hiện trong đêm bán kết.

Tiếp đến, trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra tối 13/12, H’Hen Niê lại có phần trình diễn được cư dân mạng đánh giá là xuất sắc bởi màn hất váy, được cho là có bóng dáng của Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza.

Sau đêm thi này, cái tên H’Hen Niê của Việt Nam được khán giả quốc tế chú ý, các Hoa hậu và Á hậu tiền nhiệm lẫn thí sinh các nước khác đều dành cho H’Hen Niê nhiều lời khen. Ngoài ra, các bảng xếp hạng cũng ưu ái dự đoán đại diện Việt Nam sẽ có mặt trong top 10, top 5 và thậm chí là người Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 sẽ diễn ra vào ngày 17/12 tại Thái Lan. Năm nay, đại diện Philippines và Venezuela là 2 thí sinh mạnh, được xem là đối thủ đáng gờm của H'Hen Niê.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn