Bố mẹ cho đi đánh cá cùng, bé gái 2 tuổi rơi sông mất tích

Thời sựThứ Ba, 15/11/2016 11:38:00 +07:00

Một cháu bé hai tuổi ngồi trên thuyền cùng bố mẹ đi đánh cá trên sông Gianh đã rơi xuống sông mất tích.

Tối 14/11, thông tin từ UBND xã Quảng Trung (thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) cho hay, các lực lượng cứu hộ đã huy động tàu thuyền tập trung tìm kiếm, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy cháu Hoàng Thị Hoa (2 tuổi) bị rơi xuống sông mất tích khi theo thuyền bố mẹ đi đánh cá trên sông Gianh buổi chiều cùng ngày.

Nhiều tàu thuyền địa phương được huy động tìm kiếm cháu bé bị mất tích chiều 14/11 – Ảnh: Nguyễn Xuân Hòa 

Theo người dân địa phương, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 chiều cùng ngày. Thời điểm trên, nhiều người nhìn thấy cháu Hoa cùng ngồi trên thuyền của bố mẹ là ông Hoàng Văn Nhàn và bà Hoàng Thị Hồng (trú thôn Tiên Xuân, xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn) đi đánh cá dọc sông Gianh.

Tuy nhiên, khi đến đoạn sông qua xã Quảng Trung thì hai vợ chồng ông Nhàn và bà Hồng không còn thấy con trên thuyền nữa. Trước đó, có người thấy cháu ngồi ở mũi thuyền.

Ngay sau đó, chính quyền xã Quảng Trung và Quảng Tiên huy động rất nhiều tàu thuyền của ngư dân cùng hành nghề đánh cá trên đoạn sông này cùng tìm kiếm cháu Hoa, nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Được biết, cháu bé bị mất tích ở đoạn sông qua thôn Thượng Thôn, xã Quảng Trung. Hai vợ chồng ông Nhàn làm nghề chài lưới trên sông Gianh nhiều năm qua. Cũng nhiều lần cho con cùng đi theo. Tuy nhiên, đến lần này thì xảy ra tai nạn. 

Đến sáng nay, chính quyền và người dân vẫn đang tích cực tìm kiếm cháu bé.

Video: Hà Tĩnh: Cứu thành công 2 em nhỏ bị lũ cuốn trôi

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn