Bố mẹ chết, con nhỏ 3 tuổi nguy kịch dưới bánh xe tải

Thời sựChủ Nhật, 18/06/2017 17:29:00 +07:00

Xe máy bị xe tải tông trúng khiến 2 vợ chồng tử vong, riêng cháu bé đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trưa 18/6, trên đại lộ Trần Văn Giàu, đoạn qua địa bàn quận Bình Tân (TP.HCM), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy đã xảy ra, khiến 3 người thương vong.

2_vk_ck (1)

 Hiện trường vụ tai nạn.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 67C-07697 do nam tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông trên đường Võ Trần Chí, hướng từ cầu Chợ Đệm đi quốc lộ 1 (TP.HCM).

Khi đến giao lộ Trần Văn Giàu (quận Bình Tân), tài xế cho xe rẽ phải thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy do người đàn ông hơn 30 tuổi cầm lái, chở theo vợ và con nhỏ khoảng 3 tuổi chạy cùng chiều phía trước.

Cú va chạm mạnh khiến 3 người trên xe máy văng xuống đường, vợ cùng con nhỏ 3 tuổi nằm kẹt dưới gầm xe tải, riêng người chồng bị bánhxe tải cán qua người, tử vong tại chỗ.

Video: Vợ chết, chồng nguy kịch dưới bánh xe ben khi đi khám bệnh

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng đưa người phụ nữ và cháu bé đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng, người phụ nữ đã tử vong sau đó. Cháu bé đang tiếp tục được các bác sĩ cấp cứu.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng quận Bình Tân đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn