Bố MC Thảo Vân qua đời

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/02/2018 18:41:00 +07:00

Nghệ sĩ Đinh Trà My cho hay, bố MC Thảo Vân vừa qua đời tại Lạng Sơn vào trưa 27/2, hưởng thọ 90 tuổi.

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân đau buồn chia sẻ: "Ba về với mẹ, ba nhé. Con rất nhớ thương ba". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như MC Phan Anh, người mẫu Hà Anh, nhạc sĩ Bùi Huy Tuấn, ca sĩ Hồng Liên...gửi lời chia buồn sâu sắc tới người dân chương trình Táo quân 2018.

1

 MC Thảo Vân chụp ảnh bên bố đẻ và con trai.

Ba MC Thảo Vân bị bệnh đãng trí. Ông thậm chí còn không nhận ra con gái ruột. Thảo Vân rất yêu thương cha và thường xuyên chia sẻ những video ghi lại cuộc trò chuyện của hai cha con trong những lần cô về thăm nhà.

Trong dịp Tết vừa qua, tình hình sức khỏe của ông trở nên xấu, điều này khiến cho Thảo Vân rất lo lắng. Cô viết: "Trong những điều viết về Tết, mình không dám nói đến điều mà mình thích nhất, nhưng giờ cũng là canh cánh nhất. Năm nay bố mệt nhiều, rất nhiều rồi, chỉ một tháng không gặp mà khi Tết về bố khác hẳn"

MC của chương trình Táo quân chia sẻ mong ước: "Năm mới, khi cầu xin Trời Phật và lên thăm mẹ, con chỉ tha thiết xin cho bố được mạnh khoẻ thôi. Phải khoẻ chứ bố nhỉ, Năm mới cơ mà! Mai con lại về thăm bố...".

Lễ viếng bố MC Thảo Vân diễn ra từ tối 27/2 cho tới ngày 28/2 tại nhà riêng ở Lạng Sơn. Sau đó, ông được đưa đi hỏa táng tại Quảng Ninh và về an nghỉ tại quê nhà.

Sáng 28/2, chồng cũ của MC Thảo Vân - diễn viên Công Lý sẽ tới đưa tiễn ông về nơi an nghỉ cuối cùng. Dù không còn sống cùng Thảo Vân nhưng nam diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội vẫn giữ quan hệ rất tốt với gia đình cô. Vào những dịp đi diễn tại Lạng Sơn, Công Lý vẫn vào thăm bố vợ cũ.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn