Bộ mặt thật kẻ cưỡng hiếp Lam Khiết Anh qua lời kể của vợ cũ và bạn bè

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/11/2018 06:56:00 +07:00

Qua lời kể của vợ cũ Tăng Chí Vỹ - kẻ được cho là đã làm hại cuộc đời Lam Khiết Anh, ông là một người trăng hoa, không thường xuyên về nhà.

Những ngày qua, làng giải trí Hong Kong bao trùm bởi những thông tin buồn về sự ra đi của Lam Khiết Anh. Làn sóng phẫn nộ với những kẻ đã khiến cuộc đời bà trở nên tăm tối và nhiều bế tắc dấy lên không chỉ ở mạng xã hội mà còn ở ngay đám tang của Lam Khiết Anh tổ chức hôm thứ 6.

Đã có nhiều người hâm mộ bức xúc, mang biểu ngữ với lời lẽ đòi sự công bằng cho nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh, yêu cầu những kẻ giở trò đồi bại trong quá khứ phải đứng ra chịu trách nhiệm.

tang chi vy hoang loan vi cai chet lam khiet anh (2) 3

Nhóm người hâm mộ tụ tập bên ngoài đám tang của Lam Khiết Anh, giơ cao biểu ngữ đòi công bằng cho ngọc nữ xấu số Hong Kong.

Mọi sự chú ý đổ dồn về Tăng Chí Vỹ - kẻ Lam Khiết Anh khẳng định đã cùng với cố nghệ sĩ Đặng Quang Vinh làm nhục bà trong quá khứ. Cựu Chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong này đang gặp sức ép lớn, vậy nhưng ông lại khiến dân tình "sôi máu" khi xuất hiện tại 1 đám cưới với tâm trạng vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra trong lúc dư luận lên án, chỉ trích ông.

lam khiet anh qua doi (3) 12

 

Mới đây, 1 bài viết trên trang Sina tiết lộ về con người thật của Tăng Chí Vỹ gây xôn xao. Qua bài viết, Tăng Chí Vỹ được miêu tả là một người có cuộc sống cá nhân hỗn loạn. Người vợ cũ của nam nghệ sĩ nói rằng ông thường xuyên không về nhà, có rất nhiều nhân tình bên ngoài. Cuộc sống hôn nhân với Tăng Chí Vỹ theo bà kể "mình giống như một goá phụ".

Trong khi đó, cô con gái ruột Tăng Bảo Nghi cũng từng chia sẻ trên truyền hình rằng cô và cha mình có mối quan hệ xa cách, không thân thuộc. Toàn bộ quá trình trưởng thành của cô không có sự giúp đỡ của cha. Điều này chứng minh Tăng Chí Vỹ không phải là người chồng, người cha tốt.

Ngày Lam Khiết Anh còn sống, báo chí từng phỏng vấn người bạn thân 1 thời của bà là Lưu Gia Linh. Lúc này, Lưu Gia Linh lại có câu trả lời mập mờ và khó hiểu rằng, bản thân không thể giúp Lam Khiết Anh, người có thể giúp được chỉ có thể là Tăng Chí Vỹ mà thôi.

Cư dân mạng cho rằng, khoảng thời gian này, Tăng Chí Vỹ nắm cương vị chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong, vậy nhưng trong suốt những năm tháng khốn khó của Lam Khiết Anh, vị chủ tịch này chưa từng một lần giúp đỡ bà.

Người vợ cũ của Tăng Chí Vỹ cũng cho biết thêm, ông là một người "có sức cuốn hút", không hề thiếu các cô gái vây quanh. Nếu như có cảm tình với ai đó, mọi chuyện không cần tới sự ép buộc.

tang chi vy 9

 

Bạn bè xung quanh ông cũng nói rằng, ông là một người tốt, thường xuyên giúp đỡ mọi người, là một người rất tinh tế. Tuy vậy, điều này chỉ có thể được hiểu rằng Tăng Chí Vỹ là một người đối xử tốt với bạn bè, không có nghĩa chưa từng làm chuyện xấu xa. Sự ra đi đột ngột của Lam Khiết Anh khiến cho bí mật lớn nhất showbiz Hong Kong này không tìm ra lời giải đáp cuối cùng.

Trước đó, vào tháng 1/2018, khi Tăng Chí Vỹ mở họp báo phủ nhận liên quan đến vụ việc cưỡng hiếp Lam Khiết Anh năm xưa, Hàn Dĩnh Hoa - cựu chủ tịch công ty quản lý người mẫu danh tiếng Ford Model khu vực châu Á Thái Bình Dương đã tố cáo ông "không chỉ cưỡng hiếp nữ nghệ sĩ 1 lần", ngoài ra còn tiết lộ ông thường đưa các cô gái trẻ đến KTV, từng cùng những người bạn khác chuốc thuốc mê 7 người mẫu trẻ, sau đó đưa họ lên xe định giở trò đồi bại.

Chỉ có duy nhất 1 người mẫu may mắn chạy thoát khỏi chiếc xe nhuốm màu nhục dục đó. Bà cũng cho biết thêm, chuyện mình tố cáo Tăng Chí Vỹ chuốc thuốc mê, giở trò đồi bại với 6 người mẫu không liên quan đến vụ việc của Lam Khiết Anh năm xưa, sẵn sàng đối chất mọi việc với pháp luật.

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn