Bỏ mặc thanh niên bị đâm tới chết, người đi đường lấy điện thoại ra quay

Thế giớiThứ Sáu, 25/08/2017 11:20:00 +07:00

Akbar Ali cố gắng cầu xin người đi đường giúp đỡ khi phải vật lộn với những nhát đâm nhưng không ai làm gì ngoài quay phim lại.

Theo Independent, Akbar Ali 25 tuổi đến từ Ấn Độ bị đâm hai con dao vào mạn sườn khi tranh cãi với ít nhất 2 người đàn ông. Anh này đã cố gắng cầu xin những người đi đường cho nước nhưng không được ai giúp đỡ.

Trong hai đoạn video ngắn được ghi lại, có thể nghe thấy mọi người cố gắng hỏi địa chỉ của Ali ở đâu. Dù vậy đám đông chỉ tiếp tục quay video khi các vết thương của anh vẫn đang chảy máu. Cuối cùng Ali đã chết trước khi được đưa đến bệnh viện.

bi-dao-dam-den-chet-nguoi-di-duong-chi-quay-phim-1

Sự việc xảy ra tại thành phố Delhi đông đúc của Ấn Độ. (Ảnh: iStock) 

“Anh ấy đã cố chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Anh ấy rút được một con dao ra khỏi người, nhưng không thể lấy được con dao còn lại. Anh ấy đã cầu xin được giúp đỡ nhưng họ đã chọn cách quay phim anh tôi”, Najare Imam, em trai nạn nhân trả lời Indian Express.

Khi cảnh sát nhận được điện thoại về sự cố thì nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện. Hai người đàn ông liên quan đến vụ việc là một thợ hàn và một họa sĩ đã bị bắt.

Cảnh sát cho biết: “Họ khai Ali là tội phạm đang tống tiền. Ẩu đả bắt đầu xảy ra khi họ từ chối trả tiền và hai người dùng dao đâm Ali bằng chính dao của anh này".

Tuy nhiên em trai Ali phủ nhận cáo buộc hành vi tống tiền của anh mình và cho rằng anh trai bị tấn công do ngoại tình với vợ của một trong hai người đàn ông kia vài ngày trước.

Imam cũng cho biết Ali bị tổng cộng 4 người tấn công và trước khi đâm, họ đã ném ớt bột vào anh trai anh. Cảnh sát vẫn chưa tìm được bằng chứng chống lại Ali và cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục.

Phương Anh (Nguồn: Independent, Indianexpress)
Bình luận