Mặc ồn ào tình cảm, Soobin Hoàng Sơn âm thầm tung hit mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/07/2017 17:44:00 +07:00

Mặc dù đang vướng phải những ồn ào tình cảm với học trò Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn vẫn tung ca khúc mới của mình mang tên “Xin đừng im lặng”.

Soobin Hoàng Sơn vừa tung ra ca khúc mới mang tên Xin đừng im lặng, một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh được “đo ni đóng giày” với chất giọng của nam HLV Giọng hát Việt nhí 2017. Đây tiếp tục là một bản ballad ngọt ngào, đầy cảm xúc sau hàng loạt hit như Phía sau một cô gái, Anh đã quen với cô đơn… của nam ca sĩ.

Bài hát có ca từ chất chứa đầy tâm trạng nói về cảm xúc khi yêu của một chàng trai, nhờ cách viết mới mẻ trong phần điệp khúc của Dương Khắc Linh cộng với chất giọng nhiều cảm xúc của Soobin tạo nên bản nhạc “đáng nghe” ngay từ lần đầu tiên.

Video: Xin đừng im lặng - Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoang Son - Xin dung im lang (1)

 

Soobin Hoang Son - Xin dung im lang (2)

Soobin Hoàng Sơn vừa cho ra mắt ca khúc mới mang tên "Xin đừng im lặng".

Vừa ra mắt không lâu, ca khúc đã tạo nên “cơn sốt” khi có gần 1 triệu lượt nghe trên trang nhạc trực tuyến lớn. Nhiều bạn trẻ đã bắt đầu cover ca khúc và chia sẻ trên mạng xã hội. Với sự phản hồi tích cực này, Xin đừng im lặng hứa hẹn sẽ lập nên một thành tích ấn tượng mới trong sự nghiệp của Soobin trong thời gian tới sau thành công của Phía sau một cô gái.

Soobin Hoang Son - Xin dung im lang (4) 3

 

Soobin Hoang Son - Xin dung im lang (5) 3

 

Nói về việc tiếp tục gắn bó với nhạc ballad, Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: “Từ khi nghe được ca khúc này của anh Dương Khắc Linh, Soobin đã cực thích và quyết tâm hát nó cho bằng được. Một bản nhạc nói về sự khắc khoải, chờ đợi của chàng trai khi nghĩ về một cuộc tình đã đi vào dĩ vãng. Từng ca từ giản dị và sâu sắc dễ đánh động, chạm vào tim của mỗi người từng rơi vào hoàn cảnh đó”.

Soobin Hoang Son - Xin dung im lang (6) 5

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn