Bỏ lại xe máy, nhảy cầu tự tử: Nam thanh niên may mắn thoát chết

Thời sựThứ Hai, 05/12/2016 15:28:00 +07:00

Sau khi để lại điện thoại di động và xe máy rồi nhảy xuống sông Tiền, nam thanh niên bơi được vào bờ và trôi dạt cách hiện trường khoảng 700m.

Sáng 5/12, công an xã Thới Sơn, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, sau khi nhảy xuống sông Tiền, nam thanh niên này bơi được vào bờ và trôi dạt cách hiện trường khoảng 700 mét. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cứu chữa trong tình trạng kiệt sức.

Trước đó, vào khoảng 19h45 ngày 4/12, nhiều người dân qua lại trên cầu Rạch Miễu kinh hoàng khi nhìn thấy một thanh niên điều khiển xe mô tô BKS 62K4-9167 lưu thông hướng từ TP Mỹ Tho về tỉnh Bến Tre. 

Hiện trường vụ việc. 

Khi đến giữa cầu Rạch Miễu, thuộc địa bàn xã Thới Sơn, TP Mỹ Tho thì người này đậu xe lại trên cầu.

Sau đó nam thanh niên để lại 1 điện thoại di động cùng mũ bảo hiểm trên cầu rồi bất ngờ leo qua lan can thành cầu lao mình xuống dòng sông Tiền.

Nam thanh niên này được xác định là anh Nguyễn Văn Trường Thịnh (22 tuổi, ngụ xã Thới Sơn, TP Mỹ Tho).

Người nhà anh Thịnh cho biết, vào sáng 5/11 anh Thịnh sẽ lên TP.HCM để đi làm nhưng chưa đi thì vụ việc lại xảy ra. Trong ngày 4/12, anh Thịnh đi đám giỗ ở nhà một người bạn và về đến nhà vẫn bình thường không có biểu hiện gì lạ.

Chiếc xe được anh Thịnh để lại tại hiện trường trước khi nhảy xuống sông Tiền. 

Đến khoảng 21h40 ngày 4/12, nhiều người dân ở khu vực nhìn thấy anh Thịnh đang trôi dạt cạnh bờ sông Tiền cách hiện trường khoảng 700 mét (cạnh công ty bê tông Ticco Tiền Giang trực thuộc địa bàn xã Trung An, TP Mỹ Tho) nên trình báo cơ quan chức năng. 

Tiếp đó, anh Thịnh được đưa vào bờ và cung cấp cho cơ quan chức năng số điện thoại của mình để lại trên cầu trước khi nhảy xuống sông. Từ số điện thoại trên, cơ quan chức năng gọi vào số điện thoại này để thông báo đến người nhà. 

Khi gia đình anh Thịnh tìm đến nơi thì sức khỏe anh Thịnh có diễn biến yếu nên cấp tốc đưa anh Thịnh vào bệnh viện cấp cứu và được về nhà trong đêm với tình trạng sức khỏe đã ổn định.

Video: Cãi nhau với chồng giữa đường, vợ xuống ô tô nhảy cầu tự tử

 

(Nguồn: Công an nhân dân)
Bình luận
vtcnews.vn