Bố gây tai nạn chết người, Cavani dễ rời Copa America 2015

Thể thaoThứ Tư, 24/06/2015 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau Arturo Vidal đến lượt Edinson Cavani trở thành tâm điểm chú ý của những vụ tai nạn giao thông

(VTC News) - Sau Arturo Vidal đến lượt Edinson Cavani trở thành tâm điểm chú ý của những vụ tai nạn giao thông.

Sau 2 lượt đấu đầu tiên ở vòng bảng, Vidal đã quậy thả ga, uống rượu và đâm xe ở tốc độ cao. Ngôi sao đang khoác áo Juventus đã rất hối hận sau đó, và rất may cho anh này là đã không bị cảnh sát bắt giam.
Cavani có thể rời Copa America vì bố gây tai nạn 
Cũng liên quan tới tai nạn giao thông ở Copa America 2015 còn có Edinson Cavani. Chỉ có 1 điểm khác biệt duy nhất, tuyển thủ người Uruguay thay vì tham gia trực tiếp lại liên quan một cách gián tiếp. Cha của anh, ông Luis Cavani gây ra tai nạn chết người tại quê nhà.

Tối 22/6, cha của Cavani đã gây thiệt mạng 1 người lái xe máy khi đang say ngất ngưởng. Dù đêm 24/6, Edinson Cavani phải ra sân trong trận tứ kết đầu tiên của Copa America 2015 nhưng có vẻ như anh này không còn tâm trí nào để chơi bóng.

Theo lời HLV Oscar Tabarez, ông sẵn sàng để Cavani trở về nhà để giải quyết vấn đề cá nhân. Ông khẳng định: "Đây là vấn đề của riêng Cavani. Cậu ấy không chịu trách nhiệm gì nhưng dù sao cũng bị ảnh hưởng. Chúng tôi đã động viên cậu ấy và để cậu ấy tự quyết".

ĐT Uruguay tham dự Copa America năm nay với lực lượng không phải mạnh nhất. Ngôi sao đang khoác áo Barca, Luis Suarez vẫn còn trong hạn treo giò của FIFA sau vụ cắn Chiellini ở World Cup 2014. Nếu mất thêm Cavani, chắc chắn sức mạnh của các nhà ĐKVĐ sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn