Bộ đôi iPhone 8/ iPhone 8 Plus với giá từ 6.190.000 đồng hấp dẫn người mua tại MobiFone

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 17/11/2017 10:49:00 +07:00

Bỏ qua cơn sốt iPhone X, người mua ngay lập tức bị thu hút khi iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại hệ thống cửa hàng MobiFone được tung ra với giá chỉ bằng 1/3 so với giá niêm yết của thị trường.

Mua iPhone 8/ iPhone 8 Plus giá tốt nhất chỉ có ở MobiFone

Theo đó, chương trình mua máy kèm gói cước áp dụng cho bộ đôi iPhone mới này được áp dụng từ ngày 10/11/2017 tại toàn bộ hệ thống cửa hàng MobiFone toàn quốc. Khách hàng mua máy tại đây sẽ được hưởng các chính sách trợ giá hấp dẫn nhất, như khách hàng có thể lựa chọn gói cước đi kèm để mua iPhone 8 64GB giá 6,19 triệu; iPhone 8 Plus 64 GB giá 8,99 triệu…

Các gói cước viễn thông MobiFone đưa ra gồm M299 tương ứng 299.000 đồng/ tháng với 400 phút thoại nội mạng, 40 phút thoại liên mang, 3Gb data tốc độ cao và 40 tin nhắn nội mạng mỗi tháng; M599 tương ứng 599.000 đồng/ tháng gồm 600 phút thoại nội mạng, 60 phút thoại liên mạng, 60 tin nhắn nội mạng và 6 GB data tốc độ cao mỗi tháng và M1399 tương ứng 1.399.000 đồng/tháng gồm 1.200 phút thoại nội mạng, 300 phút thoại liên mạng, 10 GB data và 300 tin nhắn nội mạng mỗi tháng. Đặc biệt, khi chọn mua gói M599 và M1399, khách hàng còn được sử dụng thêm gói data tốc độ cao truy cập facebook F30 mà không phải lo lắng hết bị hết dung lượng data.

Được biết, mức giá này dành cho bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus được bán duy nhất tại hệ thống cửa hàng MobiFone. Áp dụng hình thức bán máy kèm gói cước viễn thông từ năm 2015, MobiFone là địa chỉ quen thuộc đối với những người “săn” các siêu phẩm smartphone chính hãng với mức giá hợp lý. Hình thức này được ưa chuộng ở nước ngoài bởi người mua chỉ phải bỏ chi phí ban đầu thấp hơn nhiều so với cách mua máy trọn gói, thay vào đó sẽ cam kết sử dụng gói cước của viễn thông của đơn vị phân phối, tuy nhiên mức cước trong các gói này cũng rẻ hơn so với cước phí viễn thông thông thường mà khách hàng chi trả hàng tháng.

Ngoài trực tiếp đến cửa hàng, khách hàng có thể tham khảo các gói cước mua kèm iPhone 8/ iPhone 8 Plus và đặt mua tại websitemobistore.vn hoặc khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài 9090 để được tư vấn.

Iphone8-Poster-01

 

Khách hàng hưởng “lợi kép”: Trợ giá mua máy và ưu đãi cước phí viễn thông

Theo ghi nhận, các cửa hàng MobiFone tại Hà Nội luôn tấp nập khách hàng đến xem máy và tìm hiểu về gói cước đi kèm iPhone 8/ iPhone 8 Plus ngay từ khi mở bán. Khách hàng tỏ ra hào hứng với các gói cước mua máy của MobiFone bởi mức giá vô cùng hợp lý với nhiều sự lựa chọn dựa trên nhu cầu tiêu dùng thực tế

Chị Minh Phương (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Nếu tính ra thì vẫn mức chi phí tôi phải trả cước điện thoại như trước mà giờ lại được trợ giá mua iPhone 8  rẻ hơn 1 nửa. Cách thức bán hàng này hợp lý và vừa “túi tiền” của nhiều người khi không nhất thiết phải bỏ ngay 1 khoản tiền lớn để mua máy".

Còn anh Thanh Bình, một nhân viên ngân hàng tại Hà Nội cho rằng đây là một hình thức “trả góp” rất có lợi cho người dùng, đặc biệt là những người được công ty chi trả tiền điện thoại hàng tháng. “Vẫn mức phí công ty trả hàng tháng mà tôi có thể mua iPhone 8 Plus giá rẻ hơn hẳn giá thị trường, trong khi đó vẫn thoải mái sử dụng các dịch vụ thoại, data trong gói cước đi kèm. Thậm chí có tháng, tôi còn không sử dụng hết số phút thoại hay dung lượng data tốc độ cao mà MobiFone tặng”, anh Bình chia sẻ.

Có thể nói, hình thức mua máy kèm gói cước chính là “độc chiêu” của MobiFone khi tham gia vào thị trường bán lẻ nhiều sự cạnh tranh. Trong khi các chương trình khuyến mại ngày càng trở nên tương đồng trên thị trường như tặng kèm phụ kiện, bốc thăm trúng thưởng… thì việc trợ giá máy đến mức tốt nhất như hiện nay đã giúp MobiFone có lượng khách hàng trung thành, đồng thời ngày càng thu hút nhóm khách hàng mới đến “làm quen” với hình thức mua máy vốn rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.

Đặc biệt, nếu khách hàng có thẻ đồng thương hiệu MobiFone-VPBank, khách hàng được miễn kí quỹ khi mua máy điện thoại trợ giá kèm gói cước tại các cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn