Bố cuộn móc áo đánh dã man con trai 10 tuổi ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Năm, 07/12/2017 16:55:00 +07:00

Nam khai nhận, do con trai nghịch ngợm nên dùng nhiều móc áo cuộn tròn lại thành một chiếc roi sắt đánh đập con trong một thời gian dài khiến cháu bé bị chấn thương sọ não.

Liên quan đến vụ việc bé trai 10 tuổi bị bố đánh đập dã man ở Hà Nội, Công an quận Cầu Giấy thông tin, ngày 6/12, đơn vị này ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô) – cha ruột của bé trai 10 tuổi.

Cơ quan công an tạm giữ hình sự Nam để thực hiện biện pháp tố tụng về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi trong một thời gian dài.

bao hanh 4

 Đối tượng Trần Hoài Nam thực nghiệm lại hiện trường bạo hành con ruột. 

Tại cơ quan công an, Nam khai nhận do con trai quá nghịch dù được nhắc nhở nhiều lần nhưng cháu bé vẫn tái diễn khiến Nam bực tức đã đánh đập con trong thời gian dài khiến bé gãy xương sườn, rạn sọ não.

Mỗi khi đánh đập con, Nam còn bắt con mình nằm úp mặt xuống đất rồi lấy móc áo cuộn tròn thành một chiếc roi sắt, thẳng tay đánh đập khiến bé sợ hãi. Không những thế, anh ta còn lôi con từ phòng khách vào trong bếp, bắt con đứng sát vào tường để hành hạ.

photo-2-1512563545660-1512628049030 3

 Cơ thể cháu bé có nhiều vết bầm tím do bị bố đánh đập.

Trước đó, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết sau khi nhận được trình báo về việc cháu Kh. có dấu hiệu bị bạo hành, Công an quận Cầu Giấy đã triệu tập bố cháu bé là Trần Hoài Nam lên làm việc.

“Bố cháu bé nói thi thoảng bực tức có đánh cháu, nhưng đánh như thế nào chúng tôi đang làm rõ”, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy thông tin.

Trước đó, tối 5/12 cháu Trần Gia Kh. (10 tuổi) tìm về nhà ông bà nội ở ngõ 55 đường Hoàng Hoa Thám, (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội) để cầu cứu, vì bị bố bạo hành dã man.

Sau khi nhận ra cháu nội với nhiều thương tích trên người, người thân đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng đồng thời đi kiểm tra sức khỏe và tâm lý cho cháu Kh.

Theo thông tin từ người thân, trước đây cháu Kh. nặng khoảng 40kg, song giờ chỉ còn 20kg. Qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, trên cơ thể cháu Kh. có nhiều vết thương, xương sườn bị gãy và trên đầu bị rạn sọ não.

Được biết, bố mẹ cháu Kh. chia tay nhau nên cháu K. được bố đưa đi ở cùng mẹ kế. Theo lời kể của cháu Kh. gần 2 năm qua cháu không được đi học, thường xuyên phải làm việc nhà và hay bị đánh đập.

Vì thế, ngày 5/12 lợi dụng sơ hở, cháu K. đã bỏ trốn khỏi nơi ở và về nhà ông bà nội để cầu cứu.

Video: Tạm giam bố ruột bạo hành dã man con trai 10 tuổi ở Hà Nội

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn