Bố của bạn trai tiết lộ chi tiết gây sốc về gia đình 'Cô dâu 8 tuổi'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/04/2016 07:05:00 +07:00

Cha của Rahul Raj Singh, bạn trai của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee, tiết lộ rằng nữ diễn viên quá cố đang gặp phải khó khăn tài chính do bị cha mẹ kiểm soát.

Cha của Rahul Raj Singh, bạn trai của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee, tiết lộ rằng nữ diễn viên quá cố đang gặp phải khó khăn tài chính do bị cha mẹ kiểm soát.

cô dâu 8 tuổi
Pratyusha trong phim "Cô dâu 8 tuổi" (Ảnh: Santabanta)

Cha của Rahul tiết lộ Pratyusha có rắc rối về tiền bạc. Cô không có tài khoản ngân hàng riêng mà sử dụng chung nên bị cha mẹ kiểm soát toàn bộ tài chính.

Ngoài ra, cô đã nhiều lần vay những số tiền lớn cho bố mẹ, nhưng không đủ khả năng chi trả nên có lẽ đã tự sát vì áp lực. Thậm chí, Pratyusha đã từng có ý định khởi kiện bố mẹ mình.

Bạn bè của cô cũng nhận xét đời sống cá nhân của Pratyusha có nhiều vấn đề.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân tự tử của nữ diễn viên.

Video "Cô dâu 8 tuổi" tự tử tại nhà riêng

Trong một tình tiết có liên quan, bản thân Rahul Raj Singh đang gặp vấn đề sức khỏe. Rahul cảm thấy không khỏe lúc 10 sáng Chủ Nhật trước khi rời đồn cảnh sát. "Anh ấy mắc chứng trầm cảm và bị đau ngực, và nhớ Pratyusha rất nhiều", ông nói.

Bạn Rahul cho biến anh gần như phát điên và mất kiểm soát nên gia đình quyết định đưa đến viện. "Cậu ấy bị sang chấn nặng và có thể làm bất cứ điều gì dại dột nên chúng tôi đã đưa cậu ấy nhập viện sau khi được phía tư vấn pháp lý cho phép", anh nói, và cho biết Rahul rất hợp tác với cảnh sát.

Cảnh sát Mumbai đã thẩm vấn Rahul vào thứ 7 và cho biết không có dấu hiệu nghi vấn nên đã được thả cùng ngày.

Pratyusha và Rahul dự định kết hôn vào 14/4 tới, nhưng cô đã tự sát vào hôm 1/4.

cô dâu 8 tuổi
Rahul và Pratyusha (Ảnh: Times of India)

Nguồn: Vn Tin nhanh
Bình luận
vtcnews.vn