Bộ Công thương phủ nhận biệt thự ở Hồ Tây của bộ trưởng

Thời sựThứ Sáu, 18/05/2018 12:16:00 +07:00

Bộ Công Thương có công văn hỏa tốc yêu cầu cải chính, công khai xin lỗi vì bài viết trên báo Môi trường và Đô thị có hình ảnh căn biệt thự ở Vườn Đào, Hồ Tây với chú thích chủ nhân biệt thự này là của Bộ trưởng Công Thương.

Sáng 18/5, Thứ trưởng Bộ Công thương Hoàng Quốc Vượng ký công văn hỏa tốc và phát đi cho biết, vào 18h54 ngày 17/5/2018, báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam đã đăng bài viết "Chiêm ngưỡng những căn biệt thự siêu đẹp ở Vườn Đào, Hồ Tây".

biet thu (2)

Hình chụp căn biệt thự được chú thích là của Bộ trưởng Bộ Công thương của báo Môi trường và đô thị bị cho là sai lệch. (Ảnh: Báo Môi trường và Đô thị)

Bộ Công Thương khẳng định, việc tờ báo trên đăng hình ảnh căn biệt thự kèm theo chú thích “Chủ nhân của căn biệt thự này hiện là Bộ trưởng Bộ Công thương” là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật, nhằm bôi nhọ uy tín, danh dự của cá nhân Bộ trưởng, đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, hình ảnh của ngành công Thương.

Chính vì vậy, Bộ Công thương đã đề nghị Bộ Thông tin - truyền thông xem xét, xử lý và đề nghị báo Môi trường và Đô thị cần công khai xin lỗi và đính chính nội dung trên.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn