Bố Công Phượng tiết lộ thời gian con trai thi đấu ở J-League 2

Thể thaoThứ Năm, 10/03/2016 11:04:00 +07:00

Ông Nguyễn Công Bảy, bố của Công Phượng mới đây tiết lộ thời gian Công Phượng có thể ra sân thi đấu ở J-League 2 mùa này.

(VTC News) – Ông Nguyễn Công Bảy, bố của Công Phượng mới đây tiết lộ thời gian Công Phượng có thể ra sân thi đấu ở J-League 2 mùa này.

Nguyễn Công Phượng vừa giành danh hiệu “Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2015” do báo Công An TP.HCM bình chọn. Đây là giải thưởng khởi động từ tháng 1/2016 và sau hơn 2 tháng phát động, với gần 200.000 lượt bầu chọn của người hâm mộ, Ban tổ chức đã xác định được 10 cái tên lọt top 10 Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất và được công bố tối 9/3.

Nguyễn Công Phượng với 61323 lượt bầu chọn đã giành chiến thắng. Xếp thứ hai là cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh với 48004 lượt bầu chọn. Đứng ở vị trí thứ 3 là cầu thủ Lương Xuân Trường với 19386 lượt bầu chọn.
Ông Nguyễn Công Bảy (trái) bố của Công Phượng (Ảnh: Quang Minh) 
Do cả ba đều đang thi đấu ở nước ngoài, vì thế bố của ba cầu thủ này đã có mặt để nhận giải thay con trai của mình. Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Công Bảy, bố của tiền đạo Công Phượng chia sẻ: “Công Phượng không thể có mặt trực tiếp nhận giải nhưng nó điện về nhờ tôi gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức giải, đặc biệt là báo Công An TPHCM, người hâm mộ, các nhà báo... đã quan tâm ủng hộ.

Với cá nhân tôi thì thấy tự hào và hãnh diện với những gì mà cháu đã làm được. Tuy nhiên, Phượng còn trẻ và phải cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa. Hi vọng giải thưởng này sẽ đem lại nhiều may mắn cho cháu nó trong sự nghiệp”.

Video Công Phượng cảm ơn người hâm mộ từ Nhật Bản

Ông Bảy còn bật mí thông tin liên quan tới tình hình Công Phượng ở đội bóng mới: “Việc cháu nó có được thi đấu ở giai đoạn 1 J-League 2 hay không là tùy thuộc vào những người làm chuyên môn. Tôi thì được biết báo đài nói rằng Công Phượng sẽ được thi đấu. Dù sang Nhật Bản nhưng Phượng thường xuyên điện về hỏi thăm sức khỏe gia đình. Cháu nó nói tình hình chấn thương tiến triển rất tốt, khoảng tháng 4 tới có thể thi đấu trở lại”.



Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn