Bỏ Công Phượng, Miura đi xem cầu thủ vô danh người Ê Đê

Thể thaoThứ Năm, 23/04/2015 05:00:00 +07:00

HLV Miura sẽ không ở lại Hà Nội theo dõi màn so tài của những Công Phượng, Tuấn Anh với Thành Lương, Văn Quyết mà “nam tiến” tới Đà Nẵng, Đồng Nai và Bình Dương

(VTC News) – HLV Miura sẽ không ở lại Hà Nội theo dõi màn so tài của những Công Phượng, Tuấn Anh với Thành Lương, Văn Quyết mà “nam tiến” tới Đà Nẵng, Đồng Nai và Bình Dương.

Chiều thứ 7 này trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T sẽ tiếp HAGL ở vòng 11 V-League. Trận đấu nhận được sự chú ý khi sẽ là màn so tài giữa những Công Phượng, Tuấn Anh với các đàn anh Thành Lương, Văn Quyết… 
HLV Miura tiếp tục 'ngó lơ' Công Phượng (Ảnh: Quang Minh) 
Thế nhưng, thêm một lần nữa, ông thầy người Nhật bỏ các cầu thủ trẻ HAGL để tới Đà Nẵng theo dõi trận đấu của đội bóng sông Hàn với Đồng Tháp (17h00 ngày 25/4). Ở trận đấu này, ngoài để mắt tới những cầu thủ vừa khoác áo U23 Việt Nam là Huy Toàn, Ngọc Thắng, Phan Văn Long, HLV Miura sẽ không quên theo dõi cầu thủ 19 tuổi người Ê Đê bên phía SHB Đà Nẵng là Ychaly Êban cho vị trí hậu vệ phải của U23 Việt Nam.

Sau đó, “thuyền trưởng” của ĐT Việt Nam sẽ di chuyển vào Đồng Nai dự khán trận đấu của đội chủ nhà với ĐTLA (17h00 ngày 26/4), nơi ông sẽ chú ý hơn với tiền đạo Hải Anh của Đồng Nai và tiền vệ mới lên tuyển U23 của ĐTLA là Huỳnh Tấn Tài.

Điểm đến cuối cùng mà ông Miura chọn là màn chạm trán ảnh hưởng nhiều đến vị trí ở nhóm đầu BXH giữa B.Bình Dương và Hải Phòng (17h00 ngày 27/4). Đồng thời có nhiều cái tên ông phải lưu tâm là Nguyễn Minh Châu, Vũ Ngọc Thịnh, Nguyễn Thanh Thắng (Hải Phòng); Âu Văn Hoàn, Nguyễn Trọng Hoàng, Mai Tiến Thành, Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương).

Với lịch trình kể trên, không khó nhận ra, chiến lược gia 51 tuổi này sẽ có những đánh giá chính xác hơn về những cầu thủ ông muốn gọi lên ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam khi thời điểm tập trung cho vòng loại World Cup 2018SEA Games 2015 đang tới gần. 

Clip Miura để mắt đến cầu thủ vô danh người Ê-đê

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn