Bố cô gái bị chồng cũ tạt axit: 'Sự việc quá nhanh khiến tôi không kịp làm gì để cứu con'

Pháp luậtThứ Ba, 27/03/2018 17:35:00 +07:00

Ông X. - bố cô gái bị chồng cũ tạt axít bỏng toàn thân cho biết, dù chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng ông không kịp làm gì để cứu con gái vì sự việc xảy ra quá nhanh.

Video: Chồng cũ tạt axit vợ trước mặt con gái: Lời kể hãi hùng của hàng xóm

Liên quan đến việc chị Đặng Thị H. (SN 1985), trú tại thôn Yên Viên, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm (Hà Nội) bị người chồng cũ của mình là Phạm Văn Thông (SN 1983, quê huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) tạt axit vào người, ông Đặng Văn X. (bố đẻ chị H.) chia sẻ, ông vẫn chưa thể nào tin được đối tượng từng là con rể của mình lại ra tay một cách tàn độc đến vậy.

Bản thân ông X. là người chứng kiến sự việc khi vợ chồng Thông xảy ra mâu thuẫn dẫn đến bị kịch trong gia đình.

Ông X. cho biết: “Vào chiều cùng ngày tôi nhận cuộc điện thoại của con gái thông báo bị chồng hành hạ. Tôi vội vã đến nơi con gái thuê trọ ở cuối chợ Vân để hòa giải". 

ong_X_NSBC

 Ông X. quá bàng hoàng khi chứng kiến sự việc.

Cũng theo ông X. khi đang nói chuyện, Thông bất ngờ xuống nhà lấy can axit đã chuẩn bị từ trước đổ thẳng vào người H. trước mặt ông.

“Sự việc xảy ra quá nhanh. Lúc đó tôi không kịp làm gì để giúp con gái dù sự việc diễn ra ngay trước mặt mình. Không ai nghĩ vợ chồng nó lại ra nông nỗi này”- ông X. kể.

Ông X. cũng cho biết, sau khi đổ axit lên người H. Thông định lên xe máy bỏ đi nhưng bị chính ông này đuổi theo, giữ lại. Còn H. bị bỏng nặng toàn thân, được đưa tới Viện Bỏng Quốc gia cấp cứu.

Trong lúc xảy ra sự việc, bà Nguyễn Thị D. (mẹ chị H.) đang ở tầng 2 của ngôi nhà. Nghe tiếng la hét bà chạy xuống phát hiện vụ việc đã kêu cứu những người xung quanh.

Trước đó, sáng 24/3, Thông khóa kín cửa không cho vợ con ra ngoài. Đến buổi chiều cùng ngày, chị H. gọi điện thoại cho bố đẻ sang để nói chuyện về việc mâu thuẫn của mình với chồng.

Trong lúc tranh cãi, Thông lấy can axit đổ lên người chị H., trước mặt đứa con gái của 8 tuổi. Hiện tại, chị H. đang bị thương nặng và được điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia.

Sau khi sự việc xảy ra, công an huyện Gia Lâm tạm giữ Nguyễn Văn Thông để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn