Bỏ chạy khỏi Trung Quốc, Tevez trở về Boca Juniors

Thể thaoThứ Bảy, 06/01/2018 23:26:00 +07:00

Boca Juniors sẽ có Carlos Tevez ngay tuần tới khi anh trở lại từ Thân Hoa Thượng Hải.

Tevez vẫn còn hợp đồng với CLB nhà giàu Trung Quốc nhưng đôi bên chấm dứt trước thời hạn.

"Chúng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn với đóng góp của Tevez trong mùa giải qua", Shanghai Shenhua ra thông báo hôm nay 6/1 về Tevez, người chỉ ra sân 20 trận và ghi 4 bàn. "Chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất cho chặng đường tương lai".

Carlos Tevez, người sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng tới, đã trò chuyện với HLV Guillermo Barros Schelotto của Boca Juniors rồi ngay lập tức hòa mình vào đợt tập huấn trước mùa giải của đội bóng thủ đô Argentina.

Bo chay khoi Trung Quoc, Tevez tro ve mai nha xua hinh anh 1

Boca Juniors thông báo sự trở về của Tevez bằng bức ảnh anh chạy bộ trong phòng tập. 

Trên mạng xã hội, Boca vui mừng thông báo sự trở về của cầu thủ con cưng bằng bức ảnh chụp Tevez mặc áo Boca, sử dụng máy chạy bộ trong phòng gym, kèm chú thích: "Tevez đã về nhà! Hôm nay anh ấy góp mặt trong đội ngũ của HLV Guillermo và tham gia tập luyện với đồng đội tại trung tâm huấn luyện Cardeles".

Đây là lần thứ ba Tevez khoác áo Boca Juniors. Đợt đầu từ 2001 đến 2004, Tevez cùng Boca nâng cao Copa Libertadores và cúp Liên lục địa. Đợt hai từ hè 2015 đến cuối 2016, sau khi Tevez phiêu bạt nhiều năm ở trời Âu và giành vô số danh hiệu cao quý như vô địch Ngoại hạng Anh trong cả 2 màu áo MU và Man City, vô địch Champions League với MU, đăng quang Serie A với Juve.

Bo chay khoi Trung Quoc, Tevez tro ve mai nha xua hinh anh 2

Trở về quê hương khoác áo Boca Juniors, nơi có những CĐV coi trọng như vị thánh là bước đi đúng đắn của Tevez. 

Rời bỏ Trung Quốc cũng đồng nghĩa Tevez bỏ mức lương cao nhất thế giới 615.000 bảng mỗi tuần. Thực hiện những phép tính đơn giản, sẽ thấy 615.000 bảng mỗi tuần nghĩa là Tevez nhận 2,723 triệu bảng mỗi tháng. Tính ra, mỗi năm Tevez bỏ túi 31,98 triệu bảng trên lý thuyết, tương đương một sao hạng A của môn quần vợt.

Mỗi giây của Tevez đáng giá 1 bảng Anh, mỗi phút của anh là 61 bảng, mỗi giờ đồng hồ là 3.660 bảng, và mỗi ngày là 87.857 bảng.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn