Bộ ba Thiều - Mận - Tường 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' lần đầu tái ngộ màn ảnh rộng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/08/2016 07:08:00 +07:00

Bộ ba Thiều - Mận - Tường lần đầu tái ngộ màn ảnh rộng sau thành công của 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'

GANGTAYDO_CAUKENHHA072

Bộ phim hành động tội phạm 'Găng tay đỏ' sẽ được ra mắt vào ngày 2/9 sắp tới đây sẽ là màn tái hợp của Thịnh Vinh, Trọng Khang và Thanh Mỹ.


GANGTAYDO_CAUKENHHA055

Vào thời điểm này năm ngoái, những trailer đầu tiên của bộ phim 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' đã lần đầu được tung ra và tạo nên cơn sốt suốt mùa hè 2015.

GANGTAYDO_CAUKENHHA048

Ba sao nhí vào vai Thiều, Mận, Tường là Thịnh Vinh, Thanh Mỹ, Trọng Khang đã dần được biết đến và dần xuất hiện dày đặc trong nhiều dự án, trở thành những em bé nổi tiếng nhất màn ảnh Việt để tiếp tục tìm cho mình những vai diễn phù hợp.

GANGTAYDO_CAUKENHHA031

Nhưng phải đến 'Găng tay đỏ' - bộ phim duy nhất kể từ bom tấn chuyển thể của nhà văn Nguyễn Ngọc Ánh, Thịnh Vinh, Thanh Mỹ và Trọng Khang mới có dịp hội tụ đông đủ.

GANGTAYDO_CAUKENHHA022

Hiện tại, nhà sản xuất 'Găng tay đỏ' vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về nhân vật của bộ ba mà chỉ hé lộ các cảnh quay trong trailer.

GANGTAYDO_CAUKENHHA019

Vào những giây cuối cùng, Trọng Khang đã thổ lộ với Thanh Mỹ rằng 'mai mốt lớn lên mình sẽ cưới bạn', còn Thanh Mỹ thì ngây  thơ hỏi 'thế cưới rồi có phải đánh nhau nữa không?'.

GANGTAYDO_CAUKENHHA018

Chi tiết này đã khiến người xem khiến người xem thắc mắc liệu hai em sẽ đóng vai trò gì trong một bộ phim hành động kịch tính như vậy.

GANGTAYDO_CAUKENHHA009

Hơn nữa, ngay cả Thịnh Vinh vẫn chưa được có mặt trong trailer hay bất cứ hình ảnh nào liên quan tới phim. Có lẽ nhà sản xuất đang muốn giữ kín 'thân phận' của bộ ba để tạo tò mò khán giả.

GANGTAYDO_CAUKENHHA005

Sự khác biệt lớn nhất chính là 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, trong khi đó, 'Găng tay đỏ' lại là bộ phim hành động tội phạm đòi hỏi nhiều diễn biến kịch tính.

GANGTAYDO_CAUKENHHA000

Trong bộ 3, Thanh Mỹ là sao nhí có bề dày thành thích diễn xuất nhất với hàng loạt phim được yêu thích và cũng là cái tên trong đầu tiên trong danh sách diễn viên nhí của các đạo diễn. Nét mặt bầu bĩnh thơ ngây, ánh mắt buồn sâu thẳm hay vui rạng rỡ đều được Thanh Mỹ lột tả rất xuất sắc.

0I1A7364

Trọng Khang hồ hởi ra mặt khi gặp lại hai anh chị cùng đóng trong Hoa vàng cỏ xanh, mặc dù có những phân đoạn quay rất mệt như leo trèo, đánh võ, lội nước nhưng cậu bé nhí nhảnh và hoạt bát luôn cười vì vui và gặp lại bạn.

0I1A7353

Màn tái hợp của Thịnh Vinh, Thanh Mỹ và Trọng Khang minh chứng cho thấy, 'Găng tay đỏ' đang sở hữu danh sách khá đa dạng, đầy đủ từ những tên tuổi kỳ cựu, ngôi sao phòng vé, từ diễn viên trẻ đến các diễn viên nhí.

 
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn