Bộ ba hot girl đời đầu Phanh Lee – Huyền Lizzie – Thu Hoài khoe vẻ trẻ trung, xinh đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/10/2018 09:41:00 +07:00

Ba hot girl đời đầu của Hà thành Phanh Lee – Huyền Lizzie – Thu Hoài khiến khán giả bất ngờ với vẻ trẻ trung, xinh đẹp.

IMG_3425

Phanh Lee, Huyền Lizzie, Thu Hoài không chỉ là một trong những hot girl đời đầu của Hà Thành mà cả ba còn là những cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình và được đông đảo giới trẻ yêu thích.

IMG_3427 3

 Mới đây, ba nữ diễn viên xinh đẹp đã cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch thú vị, nhiều trải nghiệm khó quên tại Vinpearl Discovery Phú Quốc.

IMG_3310

Đây không phải lần đâu tiên bộ ba đi du lịch nhưng ở thời điểm hiện tại việc cả nhóm có thể dành thời gian nghỉ ngơi cùng nhau lại không dễ bởi ai cũng bận rộn với dự án, công việc riêng. Trong chuyến đi, ba diễn viên không quên khoe vóc dáng nuột, đầy quyến rũ trong trang phục bikini ở bãi biển Phú Quốc. 

IMG_3432 3

Cùng sinh năm 1990, Phanh Lee – Huyền Lizzie - Thu Hoài có khá nhiều điểm tương đồng từ sở thích đến tính cách, và cả chơi thân từ lúc nào không hay.

IMG_3431 3

Trở về sau chuyến đi Phú Quốc, mỗi người đều ấp ủ những dự án riêng. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ ba người đẹp, nhóm đang rất mong ước có 1 kịch bản mà cả ba có thể đóng chung vai bạn thân của nhau. Để được bê nguyên những gì đáng yêu ngoài đời thực và nhữg trải nghiệm của cả ba đã gặp ở cuộc sống vào và làm khán giả thích thú.

IMG_3436 3

 

IMG_3434 3

Phanh Lee (tên thật là Lê Phương Anh), nữ diễn viên được khán giả yêu thích qua các diễn trong Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào… và gần đây là bộ phim đình đám Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi.

IMG_3433 3

Huyền Lizzie – cái tên không còn quá xa lạ với công chúng. Nổi lên từ danh xưng hot girl, người mẫu, Huyền Lizzie còn gây ấn tượng mạnh khi có bước chuyển mình ở con đường diễn xuất qua nhiều bộ phim như Lời thú nhận của Eva, Cô hàng xóm rắc rối, Trái tim có nắng, Ba đám cưới một đời chồng, Ngược chiều nước mắt…

IMG_3317 3

 Thu Hoài hiện là một MC, diễn viên được chú ý trên truyền hình. Thu Hoài bén duyên truyền hình với nhiều vai diễn trong các bộ phim như Người phán xử, Chỉ có thể là yêu, Hương ngọc lan, Chuyện chúng mình, Cầu vồng tình yêu… 

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn