Bộ ảnh 'tình già' của cụ ông 85 tuổi khiến dân mạng cũng phải xốn xang

Giáo dụcThứ Sáu, 26/08/2016 11:18:00 +07:00

Cụ ông, cụ bà đến từ Thái Nguyên khiến nhiều người hâm mộ bởi tình yêu, sự lãng mạn không tuổi thể hiện qua bộ ảnh.

Mới đây, những hình ảnh đầy tình cảm và lãng mạn của đôi vợ chồng đến từ Thái Nguyên được lan truyền trên khắp các diễn đàn khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. 

Trong dịp kỷ niệm 36 năm ngày cưới, thay vì cùng con cháu chụp ảnh gia đình, cụ ông Vũ Ngọc Kính (85 tuổi ) và cụ là Lê Đong (71 tuổi) đã thực hiện một bộ ảnh dành cho nhau theo cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất. 

Thú vị hơn, người chụp ảnh bộ ảnh kỉ niệm này lại chính là con gái của 2 cụ - chị Vũ Nga. 

Chị Nga chia sẻ: “Cũng là một sự trùng hợp khá tình cờ. Mình trước đây ở Thái Nguyên, song hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Mỗi năm, vào các dịp hè mình thường đưa bố mẹ “đi đây đi đó” chơi 1 địa điểm ở Việt Nam, phần vì động viên, phần để các cụ có sự thoải mái tinh thần. Ngẫu nhiên là hè năm nay, khi mình đưa các cụ đi du lịch ở Nha Trang, các cụ chợt nhớ ra tròn 36 năm ngày cưới nên cũng muốn ghi lại khoản khắc của mình. Thấy bố mẹ tình cảm, lãng mạn trong suốt chuyến đi, mình đã ghi lại khoảnh khác hạnh phúc này cho các cụ”. 

Mọi cử chỉ, điều bộ đều là những khoảnh khắc tự nhiên, lãng mạn do cặp vợ chồng già tạo ra. 

Được biết, cụ Kính trước đây là người gốc Hà Nam, song thời trai trẻ lên Thái Nguyên học tập. Từ đó, mới có cơ hội làm quen với bà Đong. Tuy nhiên, lúc 2 cụ đến với nhau cũng chưa có tình cảm vì chủ yếu qua giới thiệu của bạn bè. Sau đó lấy bà Đong về, qua tháng ngày tổ ấm của các cụ dần vun vén và hạnh phúc cho đến tận bây giờ. 

Chị Nga chia sẻ thêm, ông Kính là người sống tình cảm, chung thủy và có niềm tin tuyệt đối vào vợ mình. 

Video: Cười chảy nước mắt với hậu trường chụp ảnh cưới siêu bá đạo

“Bố mình là y sĩ quân đội, còn mẹ thì buôn bán tự do. Mình học xong lấy chồng và sau đó lập nghiệp ở Hà Nội. Nhớ con, nên thình thoảng bà ngoại hay ra Thủ đô thăm cháu. Có lúc bà xuống chơi 2,3 ngày song cụ ông vì đôi lúc nhớ bà quá, cứ điện thoại đòi bà về nằng nặc. Thậm chí, bà đi được ít ngày, ông lại gói gém hành lí xuống sau”, chị Nga hài hước kể. 

Cụ Kính tâm sự, suốt 36 năm qua, từ khi cả hai còn trẻ cho tới khi đã bạc trắng mái đầu, vợ chồng ông vẫn luôn tay trong tay, yêu thương không rời. Cả hai nguyện cùng nhau đi trọn quãng đường đời cho đến ngày xuôi tay nhắm mắt 

Biểu cảm tự nhiên, chân thành... hạnh phúc của vợ chồng già khiến bất cứ ai khi chiêm ngưỡng hình ảnh cũng muốn vui lây. 

Hiện tại, ông Kính - bà Đong đang sinh sống cùng con trai đầu tại Thái Nguyên. 

(Nguồn: thegioitre.vn)
Bình luận
vtcnews.vn