Bộ ảnh cưới lãng mạn của ca sĩ Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/11/2018 07:11:00 +07:00

Chọn phong cách chụp ảnh cưới lãng mạn, tinh tế, những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng ca sĩ Đinh Hiền Anh nhận được nhiều lời khen.

Ngày 17/11, ca sĩ Đinh Hiền Anh kết hôn với Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải tại TP Vinh (Nghệ An). Trước đó, cặp đôi đã trải qua một khoảng thời gian yêu nhau và Đinh Hiền Anh cũng không ít lần khoe ảnh chụp chung với chồng.

Đặc biệt, bộ ảnh cưới với phong cách đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn, tinh tế của vợ chồng Đinh Hiền Anh nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

anh cuoi cua dinh hien anh (2)

Sau hôn lễ ở Vinh, Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải sẽ tổ chức lễ cưới tại Hà Nội vào đầu tháng 12.

anh cuoi cua dinh hien anh (3)

 

anh cuoi cua dinh hien anh (7) 6

"Em muốn nói lời cảm ơn anh, người đã bên em suốt quãng thời gian đáng nhớ, đã ở bên, nắm tay, và lau khô những giọt nước mắt của quãng hành trình bể dâu đã qua. Từ hôm nay, chúng ta sẽ nắm tay nhau đi hết cuộc đời với tâm thế bình yên, nhẹ nhàng anh nhé" - Đinh Hiền Anh nhắn nhủ chồng.

anh cuoi cua dinh hien anh (6) 6

Đinh Hiền Anh sinh năm 1978 và là ca sĩ phòng trà nổi tiếng ở Hà Nội. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên "Thương", bao gồm 3 ca khúc.

anh cuoi cua dinh hien anh (4) 4

Trong khi đó, chồng của Đinh Hiền Anh - Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải sinh năm 1961 tại Quảng Ngãi và giữ chức vụ này từ năm 2015.

anh cuoi cua dinh hien anh (5) 4

 

anh cuoi cua dinh hien anh (1)

 

anh cuoi cua dinh hien anh (8) 8

Vài hình ảnh khác của cặp đôi. (Ảnh: FBNV)

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn