Bộ ảnh cô dâu chú rể U80 kỉ niệm 50 năm ngày cưới khiến 'vạn người mê'

Đời sốngThứ Tư, 03/01/2018 08:00:00 +07:00

Những ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao bởi bộ ảnh chụp kỉ niệm 50 năm ngày cưới của cặp “cô dâu chú rể U80” giữa phố đông người qua, trong những ánh mắt đong đầy niềm vui và niềm hạnh phúc.

Qua tìm hiểu thì được biết, hai nhân vật chính trong bức ảnh trên là ông Tào Văn Khánh, 83 tuổi và bà Đoàn Thị Toan, 72 tuổi. Hiện hai ông bà đang sống tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Chia sẻ về câu chuyện tình trong mơ đáng ngưỡng mộ của ông bà ngoại, chị Nguyễn Ngọc Anh, cháu gái của ông Khánh – bà Toan cho biết, bộ ảnh này được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày cưới của ông bà ngoại chị.

“Ý tưởng chụp bộ ảnh cưới là do ông bà chủ đông vì ông bà bảo, ngày xưa lấy nhau chưa được mặc đồ cô dâu chú rể. Vì vậy từ mấy tháng trước, mình đã đề nghị mọi người trong nhà chuẩn bị quần áo và thợ chụp để đưa ông bà đi.

Ban đầu, khi nghe ý tưởng này thì bà cũng ngại, nên vội vàng từ chối. Nhưng đến khi thấy con cháu rục rịch chuẩn bị mọi thứ thì bà cũng vui và háo hức không kém.

Ngày xưa, đám cưới thời bao cấp không có điều kiện chụp ảnh, nên bộ ảnh này có ý nghĩa rất lớn đối với ông bà và cả gia đình.

Ông bà cũng mới tổ chức một lễ kỷ niệm, được tổ chức đúng vào dịp Tết Dương lịch vừa qua”. Chị Ngọc Anh tâm sự.

Vì hôm chụp ảnh ông không được khỏe nên buổi chụp ảnh chỉ diễn ra trong vài tiếng ở Hồ Gươm, Hà Nội. Cũng theo lời kể của chị Ngọc Anh, tuy ở chốn đông người nhưng ông vẫn thể hiện tình cảm với bà một cách rất tự nhiên.

“Mối tình của ông bà mình trước đây cũng nhiều người ngưỡng mộ lắm. Mối tình cô thiếu nữ yêu chàng trai kế toán hơn nhau 1 giáp. Lấy vợ trẻ nhưng ông lúc nào cũng được yêu thương, chăm sóc bà từng ly từng tí, từng miếng ăn giấc ngủ ..... Mọi người xung quanh ai cũng ngưỡng mộ lắm. Chỉ ước ao sau này được như ông bà thôi”. Chị Ngọc Anh tâm sự.

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn