Bỏ 60 triệu đồng học... quyến rũ đại gia

Kinh tếThứ Bảy, 30/07/2011 06:32:00 +07:00

(VTC News)- Lớp học với giá 60 triệu đồng/học viên, chuyên dạy cách trang điểm, ứng xử và giao tiếp với những người đàn ông nhiều tiền.

(VTC News)- Lớp học với giá 60 triệu đồng/học viên, chuyên dạy cách trang điểm, ứng xử và giao tiếp với những người đàn ông nhiều tiền, đang thu hút nhiều cô gái trẻ nuôi ước mơ lấy chồng giàu tham gia.

Khoá học hướng dẫn lấy chồng giàu có hiện đang thu hút nhiều cô gái ở Bắc Kinh tham gia. Qua khoá học này, các cô gái sẽ được hướng dẫn làm sao để ứng xử đúng cách, học cách trang điểm, cách giao tiếp với những đàn ông giàu có.

Nhiều cô gái, đặc biệt những người muốn cưới một người đàn ông giàu có đã tìm đến khoá học.

Khoá học này gồm 10-30 bài học, có chi phí khoảng 3.125 USD (tương đuơng hơn 60 triệu đồng). Các bài học không chỉ hướng dẫn kỹ năng sống mà còn có những kỹ năng cần thiết để trở thành người phụ nữ quyến rũ.

Kể từ khi mở cửa từ tháng 8 năm ngoái, lớp học này đã thu hút khoảng 2.800 phụ nữ chủ yếu thuộc giới trung lưu. Nhiều nữ sinh viên cũng tham gia lớp học và cho biết nó thật đáng "đồng tiền, bát gạo".

Cô Ting Zhenyu - Phụ trách tiếp thị của khoá học cho biết: Từ khi lớp học được mở ra đến nay, đã có 3.000 cô gái tham gia, hầu hết trong đó là những người có cuộc sống khá giả, lứa tuổi chủ yếu từ 21 -36 tuổi, không ít trong số đó là sinh viên.

(Ảnh minh họa) 

"Ngày nay, nhiều người đàn ông giàu có không thể tìm thấy một người vợ phù hợp, trong khi nhiều cô gái muốn kết hôn với một người đàn ông giàu có. Lớp học của chúng tôi giúp họ khám phá vẻ đẹp bên trong. Khi bạn chuẩn bị tốt, có nhiều cơ hội cho bạn có được một người đàn ông giàu có", Cô Ting cho biết.

Tất cả giáo viên đều là những chuyên gia hàng đầu ở từng lĩnh vực, một trong số đó là người dẫn chương trình của Đài Phát thanh Bắc Kinh. Ông làm nhiệm vụ truyền đạt cho các học viên cách làm thể nào để có thể nói chuyện với giọng nói mềm mại, quyến rũ.

Nữ sinh Zhou Yue - 23 tuổi cho biết :"Gia đình tôi kinh doanh nhỏ. Trước đây, có lúc gia đình tôi rất khó khăn. Khi đó, tôi tự hỏi tại sao chúng tôi lại khổ như vậy, lúc còn nhỏ không được vui chơi như những trẻ em khác mà phải làm việc chăm chỉ?. Tôi quyết định sẽ lấy chồng giàu để con tôi và tôi không phải vất vả như trước đây nữa".

Ở Trung Quốc có một câu nói phổ biến: "Hôn nhân là một sự nghiệp. Một cuộc hôn nhân tốt đẹp là sự nghiệp thành công nhất của người phụ nữ". Và trong suy nghĩ truyền thống của nhiều phụ nữ, một cuộc hôn nhất tốt đẹp đồng nghĩa với việc cưới đuợc một người chồng giàu có. Đó là lý do tại sao những khóa học này sẽ tiếp tục đuợc mở ở Quảng Châu, Thâm Quyến và một số thành phố lớn ở Trung Quốc.

Theo cô Ting, đã có một số người đàn ông giàu có đến tìm vợ ở lớp học này. Tất nhiên, họ cần phải trả một số tiền nhất định. Trong những tháng gần đây,  lớp học đã tác hợp cho 30 cặp vợ chồng.

Anh Lu người đàn ông 32 tuổi là một trong số những người tới tận lớp học để tìm vợ cho biết: "Phụ nữ với phẩm chất cá nhân tốt là sự mong đợi của tôi".

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 http://diemthi.vtc. 

Gia Bảo (Theo CH)

Ảnh settop chỉ mang tính minh họa cho bài dịch


Bình luận
vtcnews.vn