Bỏ 30 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái đau đớn bị lệch mũi

Sức khỏeThứ Bảy, 11/08/2018 17:33:00 +07:00

Cô gái tên N. hoang mang và lo lắng bởi chiếc mũi bên to bên bé của mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ; dù đã nhiều lần liên lạc nhưng cơ sở thẩm mỹ viện vẫn chưa giải quyết để sửa lại chiếc mũi cho N.

Mới đây, trong một group chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái tên N.T.N đã chia sẻ về việc phẫu thuật mỹ mũi bị hỏng, chiếc mũi của cô gái bị lệch hẳn, một bên to một bên bé. Mặc dù đã liên hệ nhiều lần nhưng thẩm mỹ viện không có hề có phản hồi. Đã 5 tháng trôi qua, N. vẫn chưa được sửa lại chiếc mũi bị lệch của mình.

Untitled

 Bài viết chia sẻ về chiếc mũi của N. (Ảnh facebook)

Trao đổi với PV VTC News, N. cho biết: “Mình thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc kết hợp mgd cách đây 5 tháng, chi phí hết 30 triệu”. Khi mũi hết sưng, N. vô cùng hoảng hốt phát hiện mũi của mình bị lệch, nên cô đã liên hệ thẩm mỹ viện và được hẹn đến giải quyết.

Sau khi thăm khám, bác sĩ của thẩm mỹ viện báo mũi của N. phải tháo sụn ra và thay sụn khác vào làm lại. Tuy nhiên, khi thực hiện, thẩm mỹ viện không hề thay sụn cho N. mà chỉ là chêm thêm sụn vào mũi. Hôm sau tháo băng, tình trạng mũi của N. còn tệ hơn lúc chưa sửa.

38749097_507968309628120_6311041046574792704_n

 Chiếc mũi bị lệch của cô gái tên N. sau khi sửa mũi thất bại (Ảnh NVCC)

N. cũng vô cùng bức xúc về thái độ của thẩm mỹ viện: “Từ khi làm cho đến khi sửa và hiện tại là 5 tháng, bên thẩm mỹ viện và đội ngũ nhân viên không được một lời nhắn tin hay gọi điện hỏi han về tình trạng mũi, nhắn tin thì cả hàng tuần không chịu trả lời”.

Ngày 7/8, N. được hẹn quay lại lần thứ 3: “Mặc dù mũi của mình bị lệch trụ, vách ngăn, các nơi khác đều nói phải rút sụn ra làm lại. Nhưng đại diện thẩm mỹ viện lại nói không phải, họ hẹn 2 tuần nữa quay lại họ tiêm cái gì cho đầu mũi cân xứng”.

Tuy nhiên, với trường hợp của N., các chuyên viên về thẩm mỹ và những người có kinh nghiệm đều cho rằng: Mũi của N. phải tháo sụn, sau đó chờ trên 6 tháng và sẽ làm bắt buộc sụn tự thân để bọc đầu mũi bảo vệ và dựng trụ mũi lại. Dùng silicon không đáp ứng được nữa.

Khi phóng viên hỏi tên và địa chỉ của thẩm mỹ viện thì N. không tiết lộ, cô muốn chờ hướng khắc phục của thẩm mỹ viện đó một lần nữa. Nếu không được giải quyết khắc phục, sửa lại chiếc mũi thì N. mới công bố tên của thẩm mỹ viện đó.

Báo điện tử VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

Hoàng Sam
Bình luận
vtcnews.vn